ชาวเน็ตกล่าวหาคาดเดาว่าเอ็มวีของ BLACKPINK ไปคล้ายกับเอ็มวีของ Red Velvet

            ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ บางกลุ่มของ Red Velvet ไม่พอใจเกี่ยวกับเอ็มวีของ BLACKPINK และแสดงความเห็นเชิงลบในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ออกมาปกป้อง BLACKPINK

           เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment ที่เพิ่งเดบิวต์เปิดตัวในเพลง "BOOMBAYAH" และ "Whistle" จากอัลบั้ม Square One ซึ่งพวกเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากทั่วโลก แต่ดูเหมือนจะมีการแสดงความเห็นในด้านลบจากแฟนของ Red Velvet บางกลุ่มเรื่องความคล้ายคลึงระหว่างเอ็มวี "Whistle" ของ BLACKPINK และเอ็มวี "Dumb Dumb", "One of These Nights" และ "Automatic" ของ Red Velvet

            ในภาพที่ชาวเน็ตนำมาเปรียบเทียบกันนั้น พวกเขาชี้ว่ามีการใช้ฉากที่คล้ายคลึงกันในเอ็มวีของทั้งสองวงและแฟน ๆ ไม่พอใจ BLACKPINK และเรียกพวกเธอว่า 'Plagiarism Pink' ในขณะที่ชาวเน็ตที่เห็นด้วยต่างก็แสดงความเห็นว่า "แปลว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่คิดว่ามันคือ Red Velvet ตอนที่ดูเอ็มวีของ Black Pink" , "ใช่ ฉันเห็นคล้ายกันเยอะเหมือนกัน" และ "มันทำให้นึกถึงเอ็มวี Red Velvet และ EXO" และอื่น ๆ

           ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็ไม่ได้เห็นด้วยและแสดงความเห็น เช่น "มันทำให้นึกถึง 2NE1 ไม่ใช่ Red Velvet", "การเรียกว่าลอกเลียนแบบมันออกจะมากเกินไปหน่อย", "มันไม่ได้ตล้ายกันถ้าเกิดว่าดูให้ดี ๆ " และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพลงของสาว ๆ BLACKPINK ที่ปล่อยออกมา

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยคงจะวุ่นอยู่กับการปั่นวิวเอ็มวีสาว ๆ อยู่แน่ ๆ

หรือปั่นวิวคลิปเบื้องหลังกัน?!

อีกเพลง!

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ