BLACKPINK แชร์ความรู้สึกสำหรับการเดบิวต์ครั้งแรก + YG อธิบายความคล้ายคลึงกับ 2NE1

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment วง BLACKPINK ได้แบ่งปันความรู้สึกเกี่ยวกับการเดบิวต์ของพวกเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้

          BLACKPINK ถูกถามถึงความรู้สึกในช่วงที่แสดงสดในรายการ V-live เจนนี่ตอบว่า "ถึงแม้จะกังวล พวกเราจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเราทำงานอย่างหนักยังไงบ้างในระหว่างที่พวกเรารอคอยการเดบิวต์ของพวกเรา" โรเซ่กล่าวว่า "ฉันตัวสั่นมากตอนนี้ พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสีสันของเรา สี BLACKPINK"

         และจีซูกล่าวว่า "เพราะว่าฉันรอคอยการเดบิวต์ของเรามานานมาก ฉันรู้สึกกังวลมาก ๆ เลยค่ะ" และลิซ่ากล่าวปิดท้ายว่า "ความจริงที่ว่าพวกเราที่ฝึกมาด้วยกันและได้เดบิวต์ด้วยกันมันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากค่ะ"

          ยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ได้กล่าวเกี่ยวกับความเห็นของเขาระหว่าง BLACKPINK และ 2NE1 ว่า "เราไม่ได้พยายามที่จะสร้างความแตกต่างระหว่าง BLACKPINK และ 2NE1 มันก็เหมือนกับตอนที่เราสร้าง 2NE1 YG มีดนตรีแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเราเองดังนั้นเราจึงโฟกัสในการทำเพลงที่เป็นแบบเอกลักษณ์ของเรามากที่สุด" เขาอธิบาย

          ในเรื่องของความล่าช้าในการเปิดตัวของกลุ่มเขาตอบว่า "ถ้าคุณเห็น BLACKPINK เมื่อ 4 ปีก่อน คุณก็จะยังคงพูดว่าพวกเขาดีจริง ๆ แต่ในท้ายที่สุด ทีมที่สามัคคีกันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมคิดว่าตอนนี้สมาชิกของ BIGBANG มีความสามัคคีของทีมที่ยอดเยี่ยม เมื่อครั้งแรกที่เราเริ่มทำ BLACKPINK พวกเขามีสมาชิกกันหลายคน สมาชิกบางคนจากไป ในขณะที่บางคนยังคงเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายอยู่ ขณะที่ผมคิดมาเยอะมากเกี่ยวกับมัน ผมตัดสินใจว่าพวกเขานี่แหละคือสมาชิกตัวจริง"

           ยางฮยอนซอกยังกล่าวอีกว่า "ไม่มีหลีดเดอร์ครับ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมานานมากการที่จะมีหลีดเดอร์มันเลยเป็นไปไม่ได้ ทั้ง 4 คนสามารถเป็นผู้นำได้"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ