YG Entertainment ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการดำเนินธุกิจโดยไม่นึกถึงผู้อื่น

            ข่าวบันเทิงเกาหลี YG Entertainment ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เพราะเรื่องการดำเนินธุรกิจที่ไม่คำนึงนึกถึงผู้อื่นเมื่อเร็ว ๆ นี้

            แต่เดิม Nine Muses มีรายงานว่าจะจัดงานแถลงข่าวในช่วงเวลา 14.00 ของวันที่ 4 อย่างไรก็ตาม YG Entertainment กำหนดวันแถลงข่าวสำหรับวันครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ไว้ในวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน ส่งผลให้ Nine Muses เปลี่ยนแปลงเวลาแถลงข่าวของพวกเธอไปเป็น 11.00 แทน

             ในทำนองเดียวกันนั้น งานโชว์เคสของ Jun.K สำหรับโซโล่เดี่ยวถูกกำหนดไว้ 16.30 ของวันที่ 8 แต่ YG Entertainment กำหนดแถลงข่าว BLACKPINK เวลา 15.00 ซึ่งทับซ้อนกันกับของ Jun.K

             นี่คือความแตกต่างของพฤติกรรมจากค่ายอื่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ASTRO จัดงานโชว์เคสเดบิวต์ของพวกเขาและตารางเวลาไปตรงกับงานโชว์เคสของแทมิน SHINee ที่ออกโซโล่เดี่ยว ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์นั้น SM Entertainment ได้เลื่อนเวลาโชว์เคสของแทมิน ในขณะที่ Fantagio Entertainment ก็เลื่อนเวลาโชว์เคสของ ASTRO ออกไปเพื่อป้องกันไม่ให้ทับซ้อนกันกับของแทมิน

          ในทำนองเดียวนี้ เมื่อเดือนมกราคม โชว์เคสเดี่ยวของรยออุคและ GFRIEND ก็ตรงกันและพวกเขาต่างก็ปรับเวลากันราว ๆ ชั่วโมงเพื่อไม่ให้ทับซ้อนกัน โดยปกติทางค่ายจะพยายามหลีกเลี่ยงการทับซ้อนกันของตารางงาน หลายค่ายปรึกษากันและปรับตารางของพวกเขาไม่ให้ชนกัน

            ทั้ง Star Empire และ JYP Entertainment เปิดเผยว่า YG Entertainment ไม่ได้ติดต่อกับพวกเขาเรื่องตารางเวลาสำหรับงานและ YG Entertainment กำหนดตารางหลังจากพวกเขาอีกที ส่งผลให้ YG ถูกวิจารณ์เรื่องนี้

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ