มินกยู Seventeen ขอโทษแฟน ๆ ที่อาการบาดเจ็บทำให้เขาแสดงแบบเต็มที่ในคอนเสิร์ตไม่ได้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มินกยู Seventeen ทำให้แฟน ๆ เป็นห่วงเพราะอาการบาดเจ็บที่หลังของเขาและมินกยูได้ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ เพื่อให้ไม่ต้องเป็นห่วงกัน

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม มินกยู เขียนในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Seventeen ว่า "สวัสดีครับ ผมมินกยูครับ ผมคุยหารืออยู่ว่าจะเขียนหรือไม่เขียนมันดี แต่ผมตัดสินใจเขียนเพราะความกังวลของทุกคน ผมขอโทษและเสียใจเพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายกับแฟน ๆ และสมาชิกในวง มันเพราะอาการเจ็บที่หลังของผม ต้นสังกัดแนะนำผมให้คิดไปถึงข้างหน้าและเพื่อนสมาชิกก็บอกผมว่าโอเค ผมจะแสดงในคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้แสดงท่ายาก ๆ และอาจจะไม่ได้แสดงบางอันด้วย"

          เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ทุกคนที่รอคอยอาจจะเสียใจและผมก็เสียใจที่ไม่ได้ระมัดระวังเหมือนกัน ผมจะฟื้นตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และกลับมาพร้อมกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวล"

          ก่อนหน้านี้ Pledis Entertainment ต้นสังกัดของมินกยูได้ออกมาเปิดเผยผ่านแฟนคาเฟ่ว่ามินกยูได้รับบาดเจ็บที่หลังของเขาเล็กน้อยและตัดสินใจที่จะให้เขางดไม่เข้าร่วมการแสดงบางส่วนในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Seventeen รวมทั้งแฟนมีทติ้งด้วย

เคยชมผลงานของ Seventeen กันหรือยัง เลื่อนเลย!

เพลง MANSAE

เพลง Adore U

เพลง pretty U

คลิปซ้อมเต้น

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ