Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง รถด่วนขบวนนี้แล่นไปพร้อมกับซอมบี้ที่พร้อมจะขย้ำคุณ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Boxza.com ได้รับเกียรติจากสหมงคลฟิล์มเชิญเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง รอบสื่อมวลชนที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ด้วย

(ภาพจาก : asianwiki)

          สำหรับบรรยากาศในการฉายภาพยนตร์เรื่อง Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง รอบสื่อได้มีการจัดกิจกรรมให้กับผู้โชคดีและสื่อมวลชนถ่ายภาพร่วมกับซอมบี้ที่มาเดินป่วนอยู่ในงานคอยหลอกให้ทุกคนตกใจ แถมซอมบี้บางตัวก็วิ่งเข้าใส่เหมือนกับในตัวอย่างหนังซะจนเรียกเสียงกรี๊ดไปทั่วงาน....เรียกได้ว่าตื่นเต้น ลุ้นระทึกกันตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าไปชมภาพยนตร์กันเลยทีเดียว

อย่าเผลอไปสบตาคนข้างบนเชียว!

          Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง นำแสดงโดย กงยู (พระเอก Coffee Prince ประกบคู่กับยุนอึนฮเยที่แฟน ๆ น่าจะคุ้นเคยกันดี) และยังมีโซฮี อดีตสมาชิก Wonder Girls แสดงในเรื่องนี้ด้วย

          นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง จองยูมี มาดงซอก คิมอึยชาง นักแสดงเด็กคิมซูอัน และชเวอูชิก (แฟน ๆ ชาวไทยน่าจะคุ้น ๆ หน้าเขาจากเรื่อง Rooftop prince แถมคนนี้ยังเล่นเป็นพระเอกเอ็มวี congratulations ของ day 6 ด้วย) กำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับ ยอนชังโฮ

          Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซอกอู (รับบทโดย กงยู) พาลูกสาวซูอา (รับบทโดย คิมซูอัน) เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ที่อยู่ในปูซานเนื่องในวันเกิดของซูอัน ในขณะที่คนอื่น ๆ บนรถไฟก็ขึ้นรถไฟมาด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน

          รถไฟขบวนดังกล่าวเดินทางออกจากสถานีเหมือนกับทุกวันตามปกติของมันเพื่อตรงไปที่ปูซาน แต่ในระหว่างที่รถไฟกำลังเคลื่อนขบวนออกไปหายนะก็เริ่มต้นขึ้น ณ บัดนั้นเมื่อฝูงคนที่ติดเชื้อจู่โจมทุกคนที่อยู่บนรถไฟขบวนนี้

          แนะนำสำหรับใครที่ชอบหนังแนวระทึกขวัญ ตื่นเต้น ผสมผสานกับดราม่า Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่งเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ควรเสียเงินเข้าไปชมเลย! ถือเป็นหนังซอมบี้ที่ทำออกมาได้ดีแถมฉากและมุมกล้องที่ใช้ในหนังก็ถ่ายออกมาได้ดีไม่แพ้หนังฮอลลีวูดบางเรื่องเลย! เข้าฉายรอบพิเศษ 4 สิงหาคมนี้แล้วและจะเข้าฉายจริงในวันที่ 11 สิงหาคมนี้!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ