ชาวเน็ตวิจารณ์รายการ Mask King ที่แสดงความเห็นด้านลบเกี่ยวกับหุ่นของจีฮโย TWICE

            ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความไม่พอใจเมื่อพบพฤติกรรมที่หยาบคายในรายการร้องเพลง Mask King ของ MBC

            เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ผู้ชมคนหนึ่งได้โพสต์ความคิดเห็นลงไปในเพจของรายการแสดงความผิดหวังและเรียกร้องคำขอโทษให้สัญญาว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

            ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม มีนักร้องปรากฏตัวในรายการพร้อมสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าไว้ อย่างไรก็ตามการแสดงความคิดเห็นของเซเลบในรายการทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ

           มีการแสดงความเห็นที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับร่างกายของนักร้องคนดังกล่าว (ซึ่งก็คือจีฮโย TWICE) จากเซเลบในรายการ เช่น "เธอดูเหมือนแม่ของเด็กเลย", "ทุกวันนี้ไอดอลดูแลตัวเองดีมากแต่เธอคนนี้ดูเหมือนคนเป็น turtle neck syndrome", "กล้ามเนื้อ trapezius ของเธอยื่นออกมา", "ฉันไม่คิดว่าเธอเป็นไอดอล" และอื่น ๆ อีก

            หลังจากรายการออกอากาศไปผู้ชมจำนวนมากแสดงความเห็นไม่พอใจในอินเตอร์เน็ต เช่น "เหมือนกับชื่อของรายการ Mask King เลือกเสียงจากการสวมหน้ากาก แต่ดูเหมือนพวกเขาจะโฟกัสที่หุ่นของเขาหรือเธอมากกว่าเสียงร้อง"

             และ "นี่ไม่ใช่รายการตามหาคนที่มีความสามารถโดยการฟังเสียงของพวกเขาโดยไม่ได้ดูหน้าตาพวกเขาหรอกเหรอ? ฉันไม่รู้ว่าทำไมคนที่ไม่รู้จุดประสงค์ของรายการนี้ถึงได้ไปนั่งอยู่ที่นั่นและฟังพวกเขาร้องเพลง"

             ทางด้านโปรดิวเซอร์ โนชียอง ได้ออกมาบอกว่านั่นเป็นแค่วิธีที่พวกเขาคาดเดาคนคนหนึ่งจากข้อมูลที่มีจำกัด นอกจากเสียงที่ได้ยินแล้วใบหน้าของพวกเขาถูกปิดไว้ด้วยหน้ากากทำให้พวกเขาพยายามดูจากภายนอก และโปรดิวเซอร์บอกว่าจะระมัดระวังมากกว่านี้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต

คลิปจากรายการ

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ