แฟนคลับกลุ่มหนึ่งของ Seventeen ถูกวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมใน 2016 Ulsan Summer Festival

          ข่าวบันเทิงเกาหลี งาน 2016 Ulsan Summer Festival ถูกจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้และมีแฟน ๆ K-pop จำนวนมากเข้าร่วมเพื่อชมการแสดงของศิลปินที่พวกเขาชอบ

          แต่มีบางอย่างนอกเหนือจากการแสดงที่ได้รับการจับตามองในคอนเสิร์ตเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เกรงใจคนอื่นของแฟนคลับ Seventeen ตามที่มีชาวเน็ตกล่าวหาพวกเขา

          ชาวเน็ตเกาหลีเขียนโพสต์ในหัวข้อ "ฉันไปงาน Summer Festival มาวันนี้และแฟนคลับ Seventeen......"

         ในโพสต์ชาวเน็ตเขียนบรรยายเอาไว้ว่า มีแฟนคลับของ Seventeen ที่ไม่รักษาระเบียบและต่อสู้เพื่อที่นั่งด้านหน้าจนก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการชมงาน summer festival สำหรับคนอื่น ๆ การบันทึกการแสดงถูกรบกวนและหยุดชะงักไป 2 ครั้งส่งผลให้ผู้กำกับกล้องไม่พอใจด้วย

            มีหลาย ๆ คนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เช่น

           "ฉันไปงานอีเว้นท์นั้นมาและแม้กระทั่งแฟนคลับ Seventeen คนอื่น ๆ ก็ผิดหวังเหมือนกัน แอดมินของแฟนเพจไม่ยอมย้ายที่และในที่สุดทุกคนที่อยู่ด้านหน้าตะโกนบอกให้แอดมินคนนั้นย้ายที่ถึง 3 ครั้ง"

          "ฉันอายจริง ๆ ในฐานะที่เป็นคนคนหนึ่งจากแฟนด้อมเดียวกัน"

          "ฉันไป summer festival มาเหมือนกันแต่ฉันไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับที่คุณพูดนะ ฮ่า ๆ ก่อนหน้า Seventeen จะออกมามันก็ไม่เป็นระเบียบอยู่แล้ว มันแค่เพราะว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสั่งให้ทุกคนมีระเบียบมากขึ้นในช่วง Seventeen แสดง นั่นเลยดูเหมือนพวกเขาทำตัวไม่ดี แต่แฟนด้อมอื่น ๆ ก็ไม่ได้ดีไปกว่า ฮ่าฮ่า"

          "เพื่อนของฉันก็ไป summer festival มาแต่มันไม่ใช่แค่ Seventeen มันไม่เป็นระเบียบมาตั้งแต่แรกแล้ว"

หนุ่ม ๆ Seventeen

แฟน ๆ อย่าทะเลาะกันเลยน้าาา

ยิ้มแล้วชูสองนิ้วววว

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ