ชเวจา Dynamic Duo พูดถึงการพบกันครั้งแรกกับแฟนสาวซอลลี่และจูบแรก!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แร็พเปอร์ชเวจา Dynamic Duo ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับซอลลี่ แฟนสาวในตอนแรกของรายการ Disco (Self-Diss Comic Club) ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม

          ในวันนั้นชเวจาได้บอกว่า "ผมเจอกับซอลลี่ครั้งแรกในงานปาร์ตี้ฉลองของฮีชอล Super Junior ที่ออกจากกรมทหาร ผมขอเบอร์เธอและเราก็กลายมาเป็นคู่รักกัน ภาพถ่ายที่ตอนที่มีข่าวเดทแรกออกมา ตอนนั้นเราเพิ่งเจอกันแบบส่วนตัวครั้งแรกและเรายังไม่ได้ตกลงอะไรกันเลย คือเราส่งข้อความหากันพอซอลลี่บอกว่าเธอชอบกินของอร่อย ๆ และอยากจะกินอะไรดี ๆ ด้วยกัน พวกเราก็เลยไปเจอกันเป็นครั้งแรกแล้วก็ดื่มเบียร์ด้วย ผมรู้สึกตกหลุมรักเธอตั้งแต่วันนั้นเลย"

          "หลังจากนั้นข่าวลือก็ออกมาอีก เราค้นพบความรู้สึกของกันและกัน เราไม่ได้ยืนยันข่าวเดทแต่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้ปฏิเสธข่าวเดท นั่นทำให้ผมรู้ความรู้สึกของเธอ สำหรับจูบแรกของเรา ผมทำงานเพลงและถามเธอว่า 'คุณอยากจะลองฟังไหม?' และเธอบอกว่าเธอชอบมัน(แล้วจูบกัน)"

          นอกจากนี้ชเวจายังพูดถึงการเดทระหว่างเขาและซอลลี่ พวกเขาไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดและชเวจาเปิดเผยเกี่ยวกับการที่เขาทำกระเป๋าสตางค์หายว่า "มันเป็นเพราะความประมาทของผม แต่หลังจากที่เราเปิดเผยว่าเราคบกัน เรามีความสุขมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน"

คู่รักยิ้มแฉ่งงงง

พวกเขาชอบกินของอร่อย ๆ

ไปกินบ่อยด้วยยย

ภาพจาก : choiza11 ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ