แทยอน SNSD เป็นแฟนตัวยงของสาว ๆ วง Unnies และปล่อยมุกว่าเป็นคู่แต่งงานกับทิฟฟานี่

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ในการออกอากาศรายการ Sister’s Slam Dunk เหล่าสมาชิกได้เข้าไปหาแทยอน SNSD ที่หลังเวที Music Bank ด้วย

           ในขณะที่แทยอนกำลังโปรโมทเพลง Why เหล่าสาว ๆ Unnies ก็อยู่ในช่วงเดียวกับการโปรโมทเพลงฮิต Shut Up ของพวกเขาด้วยเหมือนกัน ในวันนั้นทิฟฟานี่พาสมาชิก Sister’s Slam Dunk ไปที่ห้องแต่งตัวของแทยอนด้วย

            หลังจากที่แนะนำตัวอย่างเป็นทางการเหล่าสาว ๆ Unnies ได้มอบ CD บันทึกเพลงของพวกเขาให้แทยอนและเนื่องจากมันไม่ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการมันจึงเป็นเพียง CD ธรรมดาแต่แทยอนดูประทับใจมากและแสดงความยินดีกับพวกเขาสำหรับการเปิดตัวครั้งแรก จากนั้นก็มอบอัลบั้มของเธอให้กับบรรดา Unnies ด้วย

            คิมซุกบอกกับทิฟฟานี่และแทยอนว่า "ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมาก ๆ เลยใช่ไหม?" และทิฟฟานี่ตอบว่า "ใช่ค่ะ" แต่แทยอนตอบว่า "จริง ๆ เราเป็นคู่แต่งงานกันเลยค่ะ"

              หลังจากนั้นฮงจินคยองได้ชมแทยอนเกี่ยวกับเพลงใหม่ แทยอนเปิดเผยว่า "ฉันเคยดูรายการของพวกคุณทุกตอนเลยค่ะ" และบอกอีกว่า "ตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ" นอกจากนี้สมาชิกยังขอเคล็ดลับสำหรับการแสดงบนเวทีให้ดูพิเศษและแทยอนแนะนำให้ดูที่เธอทำ เธอมองไปที่กล้องและบอกว่า "นี่ฉันไม่ได้เจ๋งที่สุดหรอกเหรอ?"

          แทยอนบอกอีกว่าเธอทราบดีว่าเหล่าสาว ๆ Unnies ต้องทำงานหนักมากแค่ไหนเพื่อการแสดงนี้ เธอบอกอีกว่ารอคอยที่ได้ดูการแสดงของเหล่า Unnies ด้วย

เอ็มวีเพลง Shut Up ของ unnies

เอ็มวีเพลง Why ของแทยอน

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ