เฉิน EXO ตัดสินใจที่จะหยุดรับของขวัญจากแฟน ๆ ของเขาและบอกเหตุผล

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เฉิน EXO ตัดสินใจที่จะหยุดรับของขวัญจากแฟน ๆ ของเขาพร้อมทั้งบอกเหตุผลผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ EXO-L เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม

          เฉินเริ่มต้นบอกว่า "EXO-L ของเรามีช่วงหน้าร้อนที่ดีไหม? ผมโอเคดีครับและกำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตพร้อมกับเพื่อน ๆ EXO ครับ มีหลายสิ่งที่ผมอยากจะขอบคุณเพราะว่า EXO-L เป็นกำลังใจให้เราเสมอมา มอบความแข็งแกร่งให้เราและจำวันเกิดของเราและวันครบรอบของเราได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนในวันนี้ครับ"

          เฉินเปิดเผยว่าเขาจะหยุดรับของขวัญจากแฟน ๆ โดยให้เหตุผลว่า "จากนี้ไปผมคิดว่ามันเพียงพอแล้วที่จะรับแค่หัวใจของ EXO-L ครับ"

          เขายังกล่าวอย่างต่อเนื่องอีกว่า "คุณอาจจะรู้สึกผิดหวังแต่จู่ ๆ ผมก็รู้สึกขอโทษเกี่ยวกับการรับของขวัญจากแฟน ๆ ทุกคน ผมอยากที่จะโชว์ให้ทุกคนเห็นว่าผมใช้ของขวัญทั้งหมดและผมเก็บมันไว้ทั้งหมดแต่มันไม่ใช่งานที่ง่ายเลยครับ ผมเชื่อว่าแฟน ๆ บางคนอาจจะคิดว่าผมอาจจะชอบของขวัญของบางคนและไม่ชอบของขวัญของบางคนนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้มาถึงบทสรุปนี้ ผมตัดสินใจแบบนี้เพราะว่าผมรู้แน่ชัดดีว่าผมควรจะขอบคุณสำหรับของขวัญทั้งหมดที่ทุกคนส่งมาให้ผมและของที่ระลึกแต่ละอย่างมีความหมายพิเศษ"

          เฉินกล่าวสรุปว่า "ผมรู้สึกได้ถึงหัวใจของ EXO-L เวลาที่ผมอยู่บนเวทีและผมรับรู้มันได้ผ่านเสียงที่ทุกคนส่งมาถึงตอนที่เชียร์ผม ดังนั้นได้โปรดอย่ารู้สึกเศร้าใจหรือเจ็บปวดและได้โปรดยังคงเป็นแฟนที่น่ารักของผม"

ผลงานของหนุ่ม ๆ EXO

ผลงานของเฉิน

เฉินโชว์ร้องเพลง

การแสดงของ EXO

การแสดงของ EXO

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ