จองกุก BTS พูดถึงการใช้ชีวิตในหอพักของ BTS กับมินอู Shinhwa ใน Celebrity Bromance

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ในการออกอากาศรายการ Celebrity Bromance จองกุก BTS และมินอู Shinhwa ได้เติมพลังด้วยการกินบาร์บีคิวแสนอร่อยหลังออกกำลังกาย!

           หลังจากจองกุกและมินอูเสร็จสิ้นจากการออกกำลังกายพวกเขาได้ไปทานเนื้อย่างด้วยกันซึ่งมินอูสัญญาว่าเขาจะซื้อให้จองกุก พวกเขาตรงไปที่ร้านอาหารปิ้งย่างด้วยกันเพื่อทานอาหาร

          จองกุกและมินอูพูดคุยถึงชีวิตเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกไอดอลและมินอูได้บอกว่าสมาชิกของ Shinhwa ต่างก็อยู่บ้านของตัวเองและถามถึงจองกุกว่า BTS ยังอยู่ในหอพักด้วยกันใช่ไหมและจองกุกตอบว่า ใช่ มินอูแสดงความเห็นว่าการอยู่หอพักด้วยกันมันเยี่ยมมาก จองกุกตอบกลับว่า "ผมรู้สึกสะดวกสบายที่หอพักจริง ๆ ครับ ผมรู้สึกว่าเราอาจจะอยู่หอพักด้วยกันต่อในอนาคตด้วย"

          มินอูถามว่า BTS อยู่ด้วยกันมานานแค่ไหนแล้วและจองกุกตอบว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแล้ว "เมื่อสมัยที่เรายังเป็นเทรนนี่ฝึกหัด เรานอนห้องเดียวกัน แต่ตอนนี้เรามีห้องแยกกันแล้ว" เขากล่าวว่า "ผมคิดว่ามันมีเสน่ห์บางอย่างเวลาที่เรานอนด้วยกัน มันก็แคบนะครับแต่ว่าพวกเรามีความทรงจำที่ดีมากมาย"

มีความเม้าท์มอย

          นอกจากนี้พวกเขายังพูดคุยเรื่องราวชีวิตอื่น ๆ อีกมากมายและบอกว่าพวกเขาอยากจะไปเที่ยวที่ต่างประเทศด้วยกันอีกด้วย ติดตามชมได้ในรายการ Celebrity Bromance

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ