ซงอิลกุก คุณพ่อแฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซ พูดถึงความเป็นไปได้ที่แฝด 3 จะออกทีวีอีกครั้ง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นักแสดงซงอิลกุกได้ให้สัมภาษณ์ในการโปรโมทมิวสิคเคิลเรื่อง 42nd Street เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ลูกชายของเขาแฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซจะออกทีวีอีกครั้ง

          เมื่อเขาถูกถามว่า "มีโอกาสที่แฝด 3 จะปรากฏตัวบนรายการโทรทัศน์อีกไหม?" คุณพ่อของแฝดสามตอบว่า "เด็ก ๆ เติบโตขึ้นมากเกินกว่าจะออกรายการ The Return of Superman แล้ว ผมไม่แน่ใจ ผมปรากฏตัวในรายการทีวีเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้รับโอกาส แต่สำหรับเด็ก ๆ ผมไม่คิดแบบนั้น"

           นับตั้งแต่ออกจากรายการ The Return of Superman ซงอิลกุกก็สมัครบัญชีอินสตาแกรมเพื่ออัพเดทให้แฟน ๆ ทราบเกี่ยวกับกิจกรรมที่แฝดสามกำลังทำ

          เขาแสดงความเห็นว่า "ผมมีพวกภาพที่จะอัพโหลดลงอินสตาแกรม มันต้องใช้เวลาประมาณ 30-40 นาทีในการแก้ไขพวกวิดีโอและอัพโหลดพวกมันแต่ผมไม่มีเวลาทำแบบนั้น"

          นอกจากนี้เขายังเล่าถึงลูกชายทั้ง 3 ที่เรียนรู้เกี่ยวกับงานที่เขาทำด้วยว่า "ผมคิดว่าพวกเขารู้ว่าพ่อของเขาแสดงบนเวที เมื่อผมถามพวกเขาว่า "พ่อทำงานอะไรเหรอครับ?" คำตอบแรกของพวกเขาคือ Jang Young Shil แต่ถ้าถามตอนนี้พวกเขาจะตอบว่า Julian Marsh พวกเขาเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน พวกเขารู้ว่าแม่ทำงานอะไรและตอนนี้ก็เริ่มรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่พ่อทำ"

          ขณะเดียวกันเขาก็ถูกถามว่าจะเป็นยังไงถ้าแฝด 3 อยากจะเป็นนักแสดงและเขาตอบว่า "แม่ของผมไม่เคยบังคับผมทำอะไร เธอจะสนับสนุนผมกับสิ่งที่ผมอยากทำและอนุญาตผม ผมจะทำแบบเดียวกันกับเธอคือสนับสนุนทุก ๆ ความฝันของพวกเขาตราบใดที่มันไม่ใช่อาชญากรรม"

คลิปน่ารัก ๆ ของแฝดสาม

แดนซ์กันซะน่ารัก

sweet morning

โอ๊ยยย น่ารัก

เที่ยวสวนน้ำ!!!

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ