มินฮโยริน พูดถึงปฏิกิริยาแฟนหนุ่มแทยัง BIGBANG เมื่อเธอเดบิวต์ Unnies + การออกเดท

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มินฮโยริน เป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอคือแฟนสาวของแทยัง BIGBANG และเธอพูดถึงเกี่ยวกับแทยังเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Ilgan Sports

          มินฮโยรินถูกถามว่าเธอได้พบกับแฟนหนุ่มบ่อยแค่ไหนและเธอเปิดเผยว่า "เขาไม่ค่อยอยู่ในประเทศเกาหลีเพราะตารางงานในต่างประเทศค่ะ แต่เราก็พยายามจะพบกันทุกครั้งที่เขาอยู่ในเกาหลี"

          และเมื่อถูกถามว่าปกติพวกเขาเดทกันยังไงบ้าง เธอตอบว่า "พวกเราจะทานอาหารดี ๆ กันและก็ใช้เวลาร่วมกันค่ะ เราทั้งคู่รักการกินค่ะและเราชอบอาหารรสชาติคล้ายกัน ดังนั้นพวกเราจะไม่ค่อยมีความเห็นขัดแย้งกัน"

          สำหรับการเดบิวต์ในกลุ่ม Unnies นั้นมินฮโยรินพูดว่า "เขาชอบมันจริง ๆ ค่ะและแสดงความยินดีกับฉันด้วย ฉันคิดว่าเขาภูมิใจกับฉันสำหรับสิ่งที่ฉันทำและสิ่งที่ฉันอยากจะทำ"

          เธอยังเปิดเผยอีกว่าเขามีปฏิกิริยายังไงบ้างเกี่ยวกับการแสดงของเธอ "เขาบอกฉันว่าฉันทำงานหนักมาก เขายังเชียร์ฉันด้วยในช่วงระหว่างที่ฉันซ้อมอย่างหนักและเขาก็คอยสังเกตฉันด้วย"

          สุดท้ายมินฮโยรินได้แชร์ความคิดของเธอเกี่ยวกับการเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ต่อสาธารณะว่า "แน่นอนว่าฉันกังวลเกี่ยวกับแฟน ๆ แต่ฉันไม่สามารถเพิกเฉยต่อผู้คนเวลาที่พวกเขาถามฉันได้ค่ะ"

          จากนั้นเธอก็กล่าวติดตลกว่า "คุณควรจะถามเขาบ้างเหมือนกันเนื่องจากฉันตอบคำถามไปหลายครั้งแล้ว"

คู่รักสุดน่ารักอีกคู่

ทีเซอร์เพลง Shut Up

เอ็มวีของ Unnies

แสดงบนเวที Music Bank

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ