YG เผยข้อมูลเดบิวต์ Black Pink วางแผนจะเปิดตัว 8 เพลงยาวไปจนถึงธันวาคม!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ข้อมูลเดบิวต์ของ Black Pink ถูกเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมแล้วจากต้นสังกัด YG Entertainment!!!!

          ตามรายงานพิเศษจาก Star News ระบุว่า YG Entertainment มีแผนที่จะเปิดตัวเพลงของ Black Pink อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 เดือนและมีแผนที่จะถ่ายทำเอ็มวีรวมทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน!

          แหล่งที่มาจาก YG เปิดเผยว่า "Black Pink จะเปิดตัวเพลงเดบิวต์ของพวกเขาในช่วงใกล้สิ้นเดือนนี้และจะปล่อยเพลงใหม่อย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนธันวาคม"

          แหล่งข่าวยังระบุต่อไปอีกว่า "วงการเพลงทุกวันนี้มุ่งเน้นไปที่เพลง เมื่ออัลบั้มถูกปล่อยออกมามันกลายเป็นเรื่องธรรมดาเพราะมีแค่เพลงที่ได้รับความสนใจ เพลงของ Black Pink เสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วด้วยคุณภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดังนั้นพวกเขาจะแยกและแบ่งเปิดตัวเพลงออกมา"

          นอกจากนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "เท็ดดี้ คนที่เป็นโปรดิวเซอร์ในการผลิตอัลบั้มเดบิวต์ของ Black Pink ทำงานหนักมากสำหรับเพลงของ Black Pink ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมี 8 เพลงที่จะถูกปล่อยออกมาและทุกเพลงของ Black Pink ในอัลบั้มเดบิวต์จะมีมิวสิควิดีโอ ดังนั้นเราวางแผนจะถ่ายทำเอ็มวีอย่างน้อย 8 ตัว"

          รายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ระบุว่า "Black Pink ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปแล้วสำหรับ 2 เพลง พวกเขากำลังถ่ายทำอีกเพลง เราเองก็ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับคุณภาพของงานสำหรับเพลงและมิวสิควิดีโอของ Black Pink"

คลิปของ Black Pink ที่ YG ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อย

ภาพจากคลิปซ้อมเต้น

มีความแซ่บ

มีความเซ็กซี่เบา ๆ

จะเดบิวต์แล้วจ้าาาา

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ