EXO-L ออกมาขอโทษสำหรับความเห็นและคำพูดที่รุนแรงต่อคิมฮวานฮีและซอชินเอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไม่ใช่ EXO-L ทุกคนที่รุมต่อว่านักแสดงเด็กซอชินเอและคิมฮวานฮี ส่วนหนึ่งของแฟนคลับได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความขัดแย้งที่ผ่านมา!

          คำขอโทษจากตัวแทนของ EXO-L แฟนคลับเขียนเอาไว้ว่า

          "ในฐานะตัวแทนของแฟนคลับ EXO 'EXO Fan Talk' ฉันถูกกดดันให้ออกมาขอโทษผ่านทางจัดหมายฉบับนี้ถึง คุณคิมฮวานฮี และคุณซอชินเอ คนที่ได้รับความเจ็บปวดจากแฟนคลับของเราซึ่งแสดงความเห็นที่เป็นอันตราย"

          "มันเป็นความต้องการของแฟนด้อมที่จะขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการด่าและแสดงความเห็นเกลียดชังต่อคุณคิมฮวานฮีและคุณซอชินเอสำหรับคำพูดของพวกเขาที่บอกว่าชอบกลุ่มอื่นในรายการ Happy Together และสำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าคุณคิมฮวานฮีได้รับเวลาออกอากาศ(มากกว่า EXO) ทุกคนในแฟนด้อมได้สำนึกผิดในการกระทำของเรา"

          "1. ขอโทษสำหรับสิ่งที่พูดกันในทวิตเตอร์"

          "นี่คือคำขอโทษจากแฟน ๆ ในทวิตเตอร์ที่ดูถูกคิมฮวานฮีในการออกอากาศรายการ Happy Together ปัจจุบันแฟน ๆ หลายคนได้อัพโหลดคำขอโทษอย่างเป็นทางการและลบแอคเค้าท์ของพวกเขา"

          "2. ขอโทษสำหรับการกดดันคุณซอชินเอให้ปิดอินสตาแกรมของเธอ"

          "ในหมู่แฟน ๆ เกาหลี มีหลายคนที่ตอบสนองด้านบวกต่อซอชินเอมากกว่าจะเขียนความเห็นเกลียดชังหรือตำหนิเธอ แต่ก็ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ต่างชาติจะถล่มเธอด้วยความเห็นที่อันตรายดังนั้นเราจึงอยากจะขอโทษ[สำหรับพฤติกรรมของพวกเขา] ถึงแม้จะเป็นแฟนด้อมเดียวกันแต่มันยากที่เราจะได้รับคำขอโทษจากพวกเขาเพราะปัญหาด้านการสื่อสาร แต่ในฐานะตัวแทนของแฟนคลับ EXO 'EXO Fan Talk' เราอยากจะขอโทษ"

          "3. สถานการณ์ใน Happy Together ฟอรั่มของผู้ชม"

          "จากการออกอากาศ ได้มีแฟน ๆ เขียนข้อความว่าพวกเขาผิดหวัง และอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงเคลียร์ฟอรั่มเพื่อให้มีข้อความด้านบวกเพิ่มมากขึ้นแล้ว"

         "สุดท้ายเราอยากขอโทษสำหรับความวุ่นวายต่อผู้คนมากมายและทำให้ใบหน้าของพวกเขามัวหมองสำหรับสิ่งที่แฟน ๆ พูด เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้ใครเจ็บปวดจากแฟนด้อมจากเหตุการณ์ที่คล้ายกันในอนาคต พวกเราหวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะไม่ถูกนำขึ้นมาบนฟอรั่มอีกครั้ง"

          "เราอยากขอโทษอีกครั้งต่อคุณซอชินเอและคุณคิมฮวานฮีสำหรับความเจ็บปวดที่ได้รับจากการถูกทำร้าย(ทางคำพูด)โดยแฟน ๆ"

คิมฮวานฮีในรายการ Happy Together

เธอก็ชอบ EXO เหมือนกัน

แต่ชอบ BTS ด้วย

Happy Together

หนุ่ม ๆ EXO

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ