ชาวเน็ตอ้างว่าคอนเซ็ปต์ GFRIEND ไปคล้ายคลึงกับคอนเซ็ปต์ของ Apink

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในช่วงที่ผ่านมา G-FRIEND กำลังจะคัมแบ็กพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แฟน ๆ แสดงความเห็นว่าคล้ายคลึงกับคอนเซ็ปต์ที่ผ่านมาของ Apink

           โพสต์ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีเขียนหัวข้อเอาไว้ว่า "คอนเซ็ปต์ G-FRIEND ดูเหมือนกับของ Apink มาก" และโพสต์ภาพหลายภาพประกอบในเนื้อหาโพสต์

          The OP เขียนโพสต์ว่า "ฉันรู้สึกถึง Mr.Chu ของ Apink (หลังจากที่เห็นทีเซอร์ของ G-FRIEND) แต่ฉันก็แค่มองดูมันและคิดว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ทีเซอร์เหล่านี้ยังคงทำให้นึกถึง Secret Garden ฉันดูบน Facebook และเห็นทีเซอร์ของ G-FRIEND และเมื่อฉันเช็คในกล่องแสดงความคิดเห็น ผู้คนพากันเขียนว่าให้ความรู้สึกเหมือนกับ Secret Garden ของ Apink เลย แต่ฉันก็ปล่อยมันไปและคิดว่ามันสามารถคล้ายกันได้ถ้าพวกเขาถ่ายภาพกับฉากเช่นต้นไม้ใบหญ้าแบบนั้น แต่อีกครั้งที่ฉันดูภาพ (ภาพด้านล่างสุดที่มีการโพสต์ท่าที่มีการวางตำแหน่งหรือแสดงท่าทางเหมือนกัน) ฉันรู้สึกว่า (G-FRIEND) จงใจทำมันเพราะว่าฉันรู้สึกจริง ๆ ว่ามันให้ความรู้สึกเหมือน Apink"

G-FRIEND

G-FRIEND

G-FRIEND

Apink

Apink

G-FRIEND

Apink

G-FRIEND

          คนอื่น ๆ ที่เข้ามาได้แสดงความเห็นต่อโพสต์ดังกล่าว เช่น

           "มันไม่เหมือนกันอย่างเป๊ะ ๆ แต่ให้ความรู้สึกคล้ายกัน ฮาฮาฮา เพราะว่าบางทีพวกเขาอาจจะเรียกมันว่าลอกเลียนแบบ พวกเขาไม่ได้ทำให้มันเหมือนกันเป๊ะแต่ดูมีกลิ่นอายของไอเดียและคอนเซ็ปต์ (Apink) ใส่เข้ามาในคอนเซ็ปต์คัมแบ็ก แต่พวกเขามักจะถูกหยิบเอามาพูดเรื่องทำนองนี้หลายครั้ง เพราะว่าท่าเต้นในเพลง Glass Bead คล้ายกับของ GG ในเพลง Into the New World"

           "เอาละ ฉันว่ามันให้ความรู้สึกคล้ายกัน.....ภาพสุดท้ายโดยรวมดูก้อปปี้ Apink"

           และมีความเห็นอื่น ๆ ที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ตามไปอ่านได้ที่ที่มาด้านล่าง....

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ