ทิฟฟานี่ SNSD เผยความรู้สึก มันแตกต่างกันมากสำหรับการร้องเพลง 10 วินาทีเทียบกับ 3 นาทีครึ่ง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ทิฟฟานี่ SNSD ปรากฏตัวในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook! เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนและเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกสำหรับการเดบิวต์โซโล่เดี่ยว

          ในการสัมภาษณ์ทิฟฟานี่ได้พูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของเธอ Girls' Generation ที่ใกล้จะครบรอบ 10 ปีแล้ว "เมื่อตอนที่ฉันแสดงในรายการเพลง ฉันเจอกับ TWICE เมื่อฉันเห็นพวกเขา ฉันรู้สึกจริง ๆ ว่าฉันได้กลายเป็นรุ่นพี่ไปแล้ว"

          ยูฮียอลถามเธอว่าเธอกังวลใจไหมกับการที่เดบิวต์ในกลุ่มที่มีหลายคน "ฉันประหลาดใจแต่ฉันยอมรับมันค่ะ" เธอบอกว่า "แต่พ่อแม่ของฉันกังวลค่ะ พวกเขาสงสัยว่าฉันจะสามารถทำได้ดีในกลุ่มที่มีสมาชิก 9 คนเหรอ"

          ทิฟฟานี่ยังพูดถึงความแตกต่างระหว่างการเดบิวต์โซโล่เดี่ยวกับการทำงานในแบบทีม "ผู้คนคาดหวังเพลงที่สดใสจากฉัน แต่ฉันมุ่งมั่นที่จะเป็นศิลปินที่มีสไตล์หลากหลายค่ะ ฉันฝึกร้องเพลง 4 ชั่วโมง ซ้อมเต้นอีก 6 ชั่วโมงต่อวัน"

          เธอกล่าวเสริมว่า "มันแตกต่างกันมากสำหรับการร้องเพลง 3 นาทีครึ่งกับการร้องเพลงประมาณ 10 วินาทีค่ะ ฉันคิดว่าฉันสามารถยืนอยู่บนเวทีได้หลังจากผ่านมา 10 ปี แต่จริง ๆ ฉันยังกังวลค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกดีใจที่ว่าฉันยังคงตื่นเต้นและหลงใหลในดนตรีอยู่ค่ะ"

เซ็กซี่เล็ก ๆ น้อย ๆ

เสื้อลายดอกมาเลยฮ่ะ!

แจกความสดใส

ภาพจาก : xolovestephi ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ