ชานยอล EXO ขอร้องแฟน ๆ ให้หยุดสร้างความสับสนเรื่องเดทผ่านทางไอจีของเขา!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชานยอล EXO ได้ออกมาขอร้องแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวหลังถูกกล่าวหาว่าเขามีส่วนร่วม Lovestagram (การเขียนข้อความลับ ภาพหรือวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรมในเรื่องเดท/ความรัก)

          เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ชานยอล EXO ได้อัพโหลดวิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาซึ่งเป็นวิดีโอที่เขา Cover เพลงที่มีต้นฉบับร้องโดย Crush

          ชานยอลได้แสดงความเห็นตอบกลับในโพสต์เมื่อต่อมามีการคาดเดาความหมายที่อยู่เบื้องหลังวิดีโอนี้มากมาย ชานยอลเขียนว่า "ผมทำงานอย่างหนักเพื่อร้องเพลงนี้และอัพโหลดมันเพราะว่าผู้คนมากมายต้องการจะฟังมัน ผมไม่รู้ว่าอะไรบิดเบือนให้บางคนคิดว่ามันเป็น Lovestagram ผมแค่ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งที่ผมต้องการเพราะงั้นถ้าคุณไม่ต้องการจะเห็นมันก็แค่อย่าเข้ามาในอินสตาแกรมของผม หยุดฟอลโล่ผมและใช้ชีวิตของคุณไป"

          ชานยอลยังเขียนต่ออีกว่า "เกี่ยวกับการฟอลโล่ไอจีพี่แทยอน ผมได้ยินว่าผมไปอยู่ในคลิปวิดีโอดังนั้นผมเลยเข้าไปเช็คดูแล้วก็กด Like มันโดยบังเอิญ ผมคิดว่ามันคงจะแปลกถ้าผมกด Like โดยไม่ได้ฟอลโล่เธอ ดังนั้นผมเลยฟอลโล่เธอ แต่พวกคุณกลับพูดบางสิ่งดังนั้นผมจะเลิกฟอลโล่เธอ"

          ชานยอลยังคงเขียนต่อไปอีกว่า "ผมลบเครื่องหมายคำถามออกก็เพราะว่ามันทำให้อินสตาแกรมของผมดูรก พวกเราไม่ได้ไปที่งาน Seoul Jazz Festival ด้วยกัน เราแค่เห็นกันที่นั่น เหตุผลที่ผมลบ melody for you เพราะว่าหลังจากที่ผมอัพโหลดมัน ผมไม่ชอบ ดังนั้นผมมีแผนที่จะบันทึกมันใหม่และอัพโหลดอีกทีหลัง หรือผมควรทำให้อินสตาแกรมเป็นแอคเค้าท์แบบไพรเวทไปเลย หยุดสร้างความสับสนให้แก่แฟน ๆ โดยไม่มีเหตุผล ได้โปรดแค่ทำงานของตัวเองไป ผมจะเป็นกำลังใจให้คุณนะ อย่าเข้ามาในอินสตาแกรมของผม ไม่ว่า SNS จะเป็นของไร้ค่าในชีวิตของผมหรือไม่ ผมแค่ทำตามความสุขของผมที่จะสื่อสารกับผู้คนในแบบของผม"

ตาสวยมากเลยอ่ะ

ชูสองนิ้วสู้ ๆ

ภาพจาก : real__pcy ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ