6 วงไอดอลชายเกาหลีที่มีความสามารถแต่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้จักพวกเขามาก่อน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี น่าเศร้าที่หลาย ๆ วงในเกาหลีซึ่งมีความสามารถที่น่าประทับใจมากแต่พวกเขาไม่ได้รับความนิยมพอที่จะทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างและ Soompi คิดว่า 6 วงไอดอลชายเกาหลีเหล่านี้คือ 1 ในนั้น!!

AFOS

          วงใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อพฤษภาคม พวกเขาไม่ใช่กลุ่มไอดอลหน้าใหม่ทั่วไปเพราะเคยมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้ 3 ปี สไตล์ของพวกเขาคือฮิพฮอพที่มีแร็พเปอร์ที่โดดเด่นด้วย

KNK

          กลุ่มไอดอลที่มีสมาชิก 5 คน สมาชิกมีส่วนสูงที่โดดเด่นแต่พวกเขาเป็นไอดอลที่ขี้เล่นและน่ารัก สมาชิกเคยฝึกกับสมาชิกของ BTS จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่พวกเขาจะมีบุคลิกแบบ 4D

MYNAME

          กลุ่มไอดอลที่เดบิวต์เมื่อช่วงปี 2011 อาจจะเป็นเพราะการห่างหายไปโปรโมทในญี่ปุ่นนานทำให้สมาชิกไม่ได้ปรากฏตัวในตลาดเพลงเกาหลีไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

History

          พวกเขาเป็นวงที่มีเสน่ห์ดึงดูดและคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจเสมอ เช่น ฃเพลง Might Just Die ที่มีการเต้นโดยใช้ผ้าปิดตาของพวกเขาในช่วงระหว่างการแสดงไปด้วย

MADTOWN

          สมาชิก 7 คนของ MADTOWN เดบิวต์ในปี 2014 เป็นกลุ่มต่อจากวง MBLAQ ตอนนี้ก็กำลังโปรโมทวงเพิ่มเติมด้วยการที่สมาชิกโจทาเข้าร่วมรายการ We Got Married ด้วย

Royal Pirates

          รวมตัวกันมาตั้งแต่ปี 2009 พวกเขาเป็นวงที่ได้รับความนิยมใน Youtube และมีกระแสไวรัลด้วย โชคร้ายที่ในปี 2015 หนึ่งในสมาชิก เจมส์ ลี ได้รับบาดเจ็บแต่พวกเขาก็ยังเดินหน้าอย่างต่อไปไม่หยุด

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ