FT Island แสดงความผิดหวังเกี่ยวกับ FNC Entertainment ทำให้แฟนๆสงสัยว่ามีดราม่า?!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี FT Island ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับบริษัทต้นสังกัดของพวกเขา FNC Entertainment เกี่ยวกับความผิดหวังที่พวกเขามีต่อค่าย

          ในรายการออกอากาศสดของ Naver V app สำหรับวันครบรอบ 9 ปี พวกเราจะได้เห็นการฉลองเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสมาชิกกับแฟน ๆ แต่อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สังเกตเห็นความขัดแย้งในรายการเล็กน้อยเมื่อฮงกีพูดว่า "แฟนคลับของเราเตรียมของขวัญเป็นเทียนมอบให้กับทีมงานทุกคนในบริษัท แต่ไม่มีใครขอบคุณเราสักคน ฉันเกลียด FNC"

T^T

          แจจินแสดงความเห็นว่า "พวกเราต่างก็รีบและออกจากที่นั่น แต่คุณพระ ไม่มีใครติดต่อเราเลย (หลังจากที่ได้รับของขวัญ) มันทำให้ผมรู้สึกจะบ้า"

          หลังจากนั้นแฟน ๆ ยังพบว่าคลิปช่วงนั้นถูกตัดต่อออกไปหลังจากที่มันออกอากาศและทำให้แฟน ๆ สงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสมาชิก FT Island และค่ายต้นสังกัด

          ชาวเน็ตแสดงความเห็น เช่น "พวกเขาดูจริงจังมากตอนพูดมันออกมา ถ้าพวกเขากำลังพูดถึงว่ามันคือวิธีที่พวกเขาถูกปฏิบัติด้วยหลังจาก 9 ปีที่อยู่มาคงจะมีบางอย่างที่ผิดพลาด", "FNC แทบจะไม่โปรโมท FT Island เลยพวกเขาต้องออกจากค่ายนี้", "มันยากนักเหรอที่จะบอกว่าขอบคุณหรือสุขสันต์วันครบรอบ? FNC ไม่ได้แคร์พวกเขาเลย"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ