4 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีคลื่นลูกใหม่ที่กำลังฮอต! และกำลังมาแรงในช่วงนี้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ถึงแม้ว่าจะมีเกิร์ลกรุ๊ปเดบิวต์ออกมาใหม่หลายวงมากในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็ยากมากที่จะหากลุ่มซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าได้แบบวงเกิร์ลกรุ๊ป เช่น 2NE1 Girls' Generation หรือ KARA

          แต่เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่หลายวงที่เพิ่งเดบิวต์มาไม่นานพวกเขาก็สามารถที่จะก้าวเข้ามาเป็นกลุ่มหน้าใหม่ที่ได้รับความนิยมมากได้และตอนนี้ถึงเวลาไปแอบส่องพวกเขากันแล้ว! ไปดูกันว่ามีวงไหนบ้าง?!!!

TWICE (JYP Entertainment)

           เดบิวต์ในช่วงปลายปี 2015 หลังจากมีรายการเรียลลิตี้ SIXTEEN เพื่อคัดสมาชิกเข้าร่วมวง พวกเธอเปิดตัวด้วยเพลง Like OOH-AHH และมียอดวิวใน Youtube หลายล้านครั้งและการคัมแบ็กในเพลง Cheer Up ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก

MAMAMOO (Rainbow Bridge World)

           MAMAMOO ขึ้นชื่อว่าเป็นกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความสามารถและทักษะที่เปล่งประกายทั้งในด้านการร้องและการแร็พ เพลงฮิตของพวกเธออย่าง Um Oh Ah Yeh ก็สร้างชื่อเสียงให้พวกเธออย่างมาก

Red Velvet (SM Entertainment)

          กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดของ SM ที่ปล่อยออกมาช่วงหน้าร้อนปี 2014 สมาชิกทุกคนยกเว้นจอยคือกลุ่มเด็กในโปรเจค SM Rookies ทั้งเพลงและท่าเต้นของพวกเธอได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น Ice Cream Cake และ Dumb Dumb

GFRIEND (Source Music)

[MV] 여자친구(GFRIEND) _ 시간을 달려서(Rough)

          เป็นหนึ่งในวงที่เติบโตรวดเร็วที่สุดสำหรับ GFRIEND หลังเพลง Me Gustas Tu กลายเป็นกระแสไวรัลและเพลง Rough ก็กวาดรางวัลจากรายการเพลงและชาร์ตเพลงด้วย

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ