แฟนแชร์หลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้ม Wonder Girls ที่ควรจะอยู่กับ Girls Generation

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟนคลับได้ออกมาแชร์หลักฐานสำหรับคนที่กล่าวหาว่าเขา/เธอทำให้เกิดการถกเถียงกันเกี่ยวกับอัลบั้มของ Wonder Girls และ Girls' Generation

          ก่อนหน้านี้แฟนคลับคนดังกล่าวอ้างว่าเธอพบอัลบั้มของ Wonder Girls ที่น่าจะเป็นของขวัญมอบให้ Girls' Generation ในร้านหนังสือมือสอง ชาวเน็ตหลายคนสันนิษฐานว่า Girls' Generation อาจจะทิ้งมันไป ในขณะที่แฟนบางคนเชื่อว่าแฟนคลับคนดังกล่าวเป็นแอนตี้แฟนที่สร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อให้เกิดการขัดแย้งกัน

          เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน แฟนคนที่อ้างว่าได้ซื้ออัลบั้มนั้นมาได้ออกมาตอบโต้และโพสต์ภาพด้านหลังของอัลบั้มพร้อมเขียนข้อความว่า "ทุกคน ฉันคือคนที่แชร์ภาพอัลบั้มนั้นเอง ก่อนอื่นฉันขอโทษที่ก่อให้เกิดการขัดแย้งกันขึ้น ฉันไม่ได้คิดว่ามันจะกลายมาเป็นประเด็น ฉันขอโทษ Girls' Generation แต่นับตั้งแต่หลายคนหาว่าฉันหลอกลวงและขู่ว่าจะฟ้องฉัน ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากแชร์สิ่งนี้เพื่อพิสูจน์ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันเพียงพอที่จะเป็นหลักฐานหรือไม่"

          ภาพใหม่ที่เขา/เธอแชร์เป็นภาพด้านหลังของอัลบั้มที่เขียนว่า "Not for sale" แฟนคนดังกล่าวพยายามจะพิสูจน์ว่าอัลบั้มที่เขา/เธอซื้อมาไม่ได้เป็นรุ่นปกติและอาจจะเป็นรุ่น limited edition ที่มีเฉพาะสำหรับ JYP Entertainment เท่านั้น

ภาพด้านหลังที่ถูกแชร์

ข้อความ

สาว ๆ Wonder Girls ในเพลง 2 Different Tears

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ