BigHit ออกประกาศขอร้องให้แฟน ๆ เคารพพื้นที่ส่วนตัวของ BTS หลังเกิดความวุ่นวายที่สนามบิน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี การแสดงความรักของคุณที่มีต่อศิลปินแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดี.....แต่ถ้ามันก้าวล้ำขอบเขตความเป็นส่วนตัวของศิลปินไปแล้วมันคงจะทำให้เกิดความวุ่นวายได้!

           ดูเหมือนว่าแฟนคลับของ BTS บางคนจะกระหายที่จะใกล้ชิดกับศิลปินกลุ่มที่พวกเขารักและไม่สามารถบังคับตัวเองจนทำให้เกิดการละเมิดความเป็นส่วนตัวของ BTS ไป

           ภาพของจีมินที่สนามบินไต้หวันแสดงให้เห็นว่าฝูงชนรุมกันผลักและดันกันเพื่อที่จะได้เข้าใกล้ไอดอลเกาหลีที่พวกเขารักและชูก้ากับจินก็ได้รับผลกระทบจากแฟน ๆ ที่กระตือรือร้นที่จะเข้ามาใกล้พวกเขา ในที่สุดทำให้ BigHit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขาถึงแฟน ๆ ของ BTS

            ในประกาศ BigHit Entertainment เขียนรายละเอียดเอาไว้ว่าพวกเขารู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่สนามบินซึ่งเป็นการแสดงความรักต่อ BTS ที่ไม่ถูกต้องและยังสร้างอันตรายให้กับคนจำนวนมากรวมทั้ง BTS และคนอื่น ๆ ในที่สาธารณะ

            BigHit ประกาศว่าพวกเขาจะพยายามรักษาความปลอดภัยและใช้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้พวกเขายังขอให้แฟน ๆ สุภาพและปฏิบัติตัวให้อยู่ในความปลอดภัยตามมารยาทและกฏระเบียบที่แฟน ๆ สากลทั่วโลกตกลงปฏิบัติกัน

            ทั้งนี้สุดท้าย BigHit ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับ BTS อยู่เสมอ รวมทั้งขอความร่วมมือและขอความเข้าใจด้วย

เด็ก ๆ ไปป่ากัน

ทะเล!!

มีความหลากหลาย

น้องวีจะทำอะไรน้องกุก

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ