โจเซโฮ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่เขาปฏิบัติต่อจองกุก BTS และคิมมินซอก

           ข่าวบันเทิงเกาหลี นักแสดงตลก โจเซโฮ ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างหนักเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาที่ปฏิบัติต่อจองกุก BTS และนักแสดงคิมมินซอกในรายการ Flower Crew

           Flower Crew คือรายการวาไรตี้ใหม่ที่ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม (จองกุก คิมมินซอก โจเซโฮ อันจองฮวาน ซอจางฮุน และยูบยองแจ) ที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกัน รายการจะออกอากาศสดผ่านทาง V app และให้ผู้ชมโหวตหัวใจให้กับสมาชิกในรายการ

          ในตอนแรกที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน สมาชิกรายการคนที่ได้รับหัวใจมากที่สุดจากผู้ชมจะกลายเป็นทีม flower path และสามารถเลือกสมาชิกอีก 2 คนให้อยู่กับพวกเขาในวิลล่าสุดหรู ในขณะที่คนที่ได้รับหัวใจน้อยที่สุดจะอยู่ทีม dirt path และจะต้องอยู่ในบ้านหินขนาดเล็ก

          ในตอนแรกจองกุก BTS มาถึงรายการพร้อมกับถุงเบอร์เกอร์และแจกจ่ายให้กับสมาชิกแต่โจเซโฮพูดว่า "ผมคิดว่าของพวกนี้มันเป็นของเหลือ" และทุกคนคัดค้านโดยจองกุกอธิบายว่า "ไม่ครับ มันเป็นของใหม่" แต่โจเซโฮก็ส่งเบอร์เกอร์คืนให้กับเขาและเดินออกไปทำให้จองกุกหันมาหากล้องและพูดว่า "พวกเขาไม่ได้เอามันไป"

          นอกจากนี้เมื่อนักแสดงคิมมินซอกกินเบอร์เกอร์ของจองกุก โจเซโฮก็พูดว่า "นายยัดทุกอย่างเข้าไปในหน้านายเหรอ?" ซึ่งคำที่ใช้เป็นคำหยาบคายและเป็นภาษาที่ไม่เป็นทางการซึ่งทำให้ผู้ชมประหลาดใจมาก

คิมมินซอก

          หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ชมต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของโจเซโฮ ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียนความเห็นว่า "จองกุกที่ได้รับความนิยมรู้สึกไม่สบายใจ ในขณะที่โจเซโฮผู้ซึ่งไม่ได้รับหัวใจเลยก็ไม่สบายใจ ทำไมบนโลกถึงมีเรื่องแบบนี้ถูกสร้างขึ้นมา?"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ