ชาวเน็ตวิจารณ์กรรมการ SMTM 5 ด้วยความเกลียดชังหลังผลการตัดสินวันนี้ออกมา!

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน มีการออกาอากาศของรายการเซอร์ไวเวอร์ยอดฮิต Show Me The Money 5 แร็พเปอร์แทอุน พี่ชายของซิโค่และอดีตสมาชิก SPEED ต้องแจ่งกับ มยอนโด แร็พเปอร์ใต้ดิน!

           ในระหว่างการแร็พ น่าเสียดายที่มยอนโดพลาดเนื้อเพลงของเขา ในขณะที่แทอุนส่งมอบการแร็พที่มีประสิทธิภาพและมั่นคง ทางด้านกรรมการอย่าง The Quiett ชมแทอุนว่า "แทอุนทำได้ดีเยี่ยมเลย" อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการโหวตปรากฏว่าสุดท้ายมยอนโดกลายเป็นผู้ชนะ

           ชาวเน็ตดูเหมือนจะเชื่อว่ามยอนโดพลาดเนื้อเพลงของเขาจากต้นฉบับไปและควรจะเป็นแทอุนที่ได้ผ่านเข้ารอบโดยไม่มีการแข่งซ้ำอีก ปัจจุบันชาวเน็ตออกมาเรียกร้องให้ Show Me The Money พิจารณาเรื่องมิตรภาพและความสัมพันธ์ และเยาะเย้ยรายการด้วยชื่อเรียกว่า Show Me The Connections

           หลายคนดูเหมือนจะเล็งไปที่ Dok2 และเข้าไปเขียนความเห็นโจมตีในอินสตาแกรมของเขา เช่น "แม้ว่าคุณจะไม่ชอบแทอุนแต่คุณไม่ควรจะเลือกมิตรภาพมาก่อน มยอนโดควรจะถูกกำจัดไปตั้งแต่แรกที่ลืมเนื้อเพลง มันดูเหมือนพวกคุณขัดขวางจนกว่าที่มยอนโดจะทำได้ดี", "หากพวกคุณเป็นกรรมการที่ดีพวกคุณควรจะทำหน้าที่เหมือนกรรมการ" และอื่น ๆ อีกมากมาย

           ซิโค่ Block B น้องชายของแทอุนได้เขียนแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของแทอุนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มองไปที่ความเป็นจริงผมยังคงเป็นน้องชายของพี่ พี่ดีแล้ว"

ความเห็นของชาวเน็ต

ความเห็นของชาวเน็ต

การแร็พของมยอนโด

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ