เจสสิก้า ให้สัมภาษณ์ ถ้าไม่มี Girls Generation ฉันคงไม่ได้มายืนอยู่ที่นี่ตอนนี้!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls' Generation ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Sports Donga ในหลาย ๆ หัวข้อรวมทั้งเรื่องอัลบั้มใหม่และการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวรวมถึงทิฟฟานี่ อดีตเพื่อนร่วมวง

          เจสสิก้ายอมรับว่า "ฉันไม่คิดว่าจะได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ถ้าไม่ใช่เพราะการสนับสนุนจากแฟนคลับ ฉันคงจะไม่มีวันนี้แล้ว ฉันได้รับความกล้าหาญกลับคืนมาเพราะแฟน ๆ ที่แสดงให้เห็นการสนับสนุนฉัน ขอให้ฉันร้องเพลงอีกครั้ง ฉันคิดว่าฉันจะเริ่มต้นคิดว่าอะไรที่แฟนอยากได้จากฉันและอะไรที่พวกเขาอยากจะได้ยิน ในตอนสุดท้ายฉันตัดสินใจที่จะทำเพลงที่แฟน ๆ อยากจะได้ฟังและเตรียมอัลบั้มของฉัน"

          นี่เป็นอัลบั้มแรกของเจสสิก้าหลังออกจาก Girls' Generation เธอบอกว่า "ฉันมักจะเปรียบชีวิตเหมือนกับหนังสือเล่มหนึ่งที่คุณย้อนกลับมาเปิดดูบางหน้าอีกครั้ง เมื่อฉันออกจากกลุ่ม ฉันเชื่อว่าช่วงเวลาที่มาถึงกำลังหมดระยะของมันและตอนนี้ฉันเริ่มต้นไปหน้าถัดไปของหนังสือแล้วและฉันจะเขียนเรื่องราวอีกเรื่องขึ้นมาใหม่ Girls' Generation คือช่วงเวลาที่สำคัญและมีค่าสำหรับฉัน หากไม่มี Girls' Generation ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี้ในตอนนี้"

          จากนั้นเจสสิก้าก็พูดถึงการเปิดตัวเดี่ยวของเธอซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับการเดบิวต์เดี่ยวของทิฟฟานี่ "ตอนที่ฉันได้ยินข่าว ฉันคิดว่า ทำไม? น่าประหลาดใจมาก? ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ฉันอยากรู้ว่าทิฟฟานี่จะทำอะไรออกมาและเธอก็เจ๋งจริง ๆ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้คนที่ได้ชมกันเพราะว่าเพลงและภาพลักษณ์ของเธอแตกต่างจากฉัน หลังจากเพลงออกมาฉันก็หวังว่าพวกเราจะโปรโมทเพลงได้เจ๋ง"

เล่นไรอ่ะ

นั่งสวยยย

วิวสวยเลย

ปากจู๋

ภาพจาก : jessica.syj ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ