ป๋ายางฮยอนซอก YG สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่และ 2NE1

          ข่าวบันเทิงเกาหลี 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย YG Entertainment เป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากวงหนึ่งในค่าย หลังจากเปิดตัว 2NE1 มาเกือบ 8 ปี YG มีแผนจะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่!!

           ครั้งแรกที่ YG พูดถึง 2NE1 "ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าเหตุผลที่ทำให้เพลงของ BIGBANG และ 2NE1 ถูกพูดถึงเพราะว่าพวกเขามีความแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมคิดว่า 2NE1 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในโลกแล้ว พวกเขามีเพลงฮิตมากมายและเพลงของพวกเขาถูกนำไปร้องทั่วโลก พวกเขาคือทีมที่ผมคิดว่าได้รับความรักมากมาย ผมจะไม่ปล่อยพวกเขาไปแบบนี้"

           ยางฮยอนซอกยังพูดถึงการที่ SM Entertainment เดบิวต์ F(x) และ Red Velvet หลังจากวง Girls' Generation แต่ YG ไม่ได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่เลย เขาบอกว่า "ผมคิดว่า YG แตกต่างออกไป นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมมันถึงใช้เวลานานนัก ผมคิดว่าเราจะต้องแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งบางอย่างของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เหมือนกับที่ 2NE1 มีความแข็งแกร่งเป็นของพวกเธอ"

          จากนั้นเขาก็เปิดเผยว่าเท็ดดี้จะเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลเพลงให้สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เขาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุดและยางฮยอนซอกยังคงปากแข็งไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสำคัญใดใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลการเดบิวต์สาว ๆ วงน้องใหม่ของค่าย YG

2NE1 - GO AWAY M/V

เพลงช้าอย่าง Lonely ก็ได้รับความนิยมมาก

2NE1 - I DON'T CARE M/V

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ