ต้นสังกัด Oh My Girls ออกมาตอบเรื่องเหตุการณ์หนุ่มคนหนึ่งตะโกนคำลามกใส่สาว ๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ต้นสังกัดของสาว ๆ Oh My Girls ค่าย WM Entertainment ออกมาตอบคำถามเรื่องที่มีรายงานว่าสาว ๆ ถูกตะโกนคำลามกใส่บนเวทีในระหว่างช่วงที่แสดงในงาน college festival ใน Daegu

          หลังจากงานเทศกาลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม หนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมงานเทศกาลดังกล่าวได้ออกมาเขียนโพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแพร่กระจายมันลงไปใน SNS และแพร่ไปในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลี

          ผู้โพสต์ที่ไม่เปิดเผยตัวตนเขียนข้อความเอาไว้ว่า "ถึงชายคนที่ยืนอยู่ด้านหน้าของกล้องและบันไดในงานเทศกาลเมื่อวานในระหว่างการแสดงของ Oh My Girls คุณตะโกนเสียงดังจริง ๆ ที่หน้าเวทีว่า 'ฉันอยากจะกินพวกเขา' ฉันได้ยินมันและตะลึงมาก ขอบคุณนายจริง ๆ มันเป็นเทศกาลครั้งสุดท้ายของฉันแต่ฉันรู้สึกรังเกียจมาก"

          "ดูเหมือนเมื่อวานจะมีเด็กมัธยมเยอะมากและมีคนพาเด็กทารกมาด้วย ได้โปรดอย่าทำให้โรงเรียนอับอายขายหน้าแบบผู้ชายคนนั้น" ผู้โพสต์ยังเขียนต่อไปอีกว่า "มองไปเห็นหน้าคุณก็ดูเหมือนคุณจะเมามากนะ แต่ถ้าอยากจะดื่มก็ได้โปรดดื่มตามที่พอใจและทำตัวดี ๆ ซ่อนความจริงที่ว่าคุณมันคือขยะด้วยได้โปรด"

          ไม่ใช่แค่มีผู้เยาว์ในงานแต่ชาวเน็ตชี้ให้เห็นว่าแม้แต่สมาชิก Oh My Girls เองก็ยังเป็นผู้เยาว์อยู่

          ทางด้านตันสังกัดของ Oh My Girls ค่าย WM Entertainment ได้บอกกับสื่อเกาหลี OSEN ว่า "เท่าที่เรารู้ไม่มีสมาชิกคนไหนได้ยินคำพูดนั้นโดยตรงเพราะว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงการแสดง แต่เพื่อป้องกันไม่ให้มีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเราจะวางแผนจัดการหาวิธีโต้ตอบต่าง ๆ เพื่อปกป้องศิลปินของเรา"

สาว ๆ Oh My Girls

น่ารักทุกคนเลย

[MV] OH MY GIRL(오마이걸) _ LIAR LIAR (ver.2)

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ