WINNER เปิดเผยความคิดเรื่องการแต่งงานและพูดถึงเด็ก ๆ ใน Allure Magazine

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิก WINNER เปิดเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับการแต่งงานและพูดถึงเด็ก ๆ จากรายการวาไรตี้โชว์ของพวกเขา Half-Moon Friends ในระหว่างถ่ายแบบให้กับ Allure Korea

          คังซึงยุนกล่าวว่า "ผมไม่เคยคิดเลยว่าเราจะกลายมาเป็นผู้ใหญ่ในตอนนี้ครับ ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับความหมายของการเป็นผู้ใหญ่เป็นครั้งแรกเพราะว่าพวกเด็ก ๆ ครับ"

          อีซึงฮุนกล่าวเสริมว่า "มีหลายสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากเด็ก ๆ ครับ ผมคิดว่าผมกลายเป็นคนไร้เดียงสามากขึ้นนับตั้งแต่ที่ผมได้เจอกับพวกเด็ก ๆ "

          เมื่อถูกถามว่าพวกเขาเคยคิดเกี่ยวกับการแต่งงานหรือเปล่า นัมแทฮยอนตอบว่า "ผมอยากแต่งงานเร็ว ๆ ตอนที่ผมยังเป็นเด็กครับ ผู้คนเคยพูดว่าจิตใจของเราจะสงบขึ้นเมื่อเราแต่งงาน และผมคิดว่านั่นมันสามารถช่วยให้ผมโฟกัสด้านงานเพลงมากขึ้นครับ ถ้าผมเจอใครสักคนที่ผมอยากจะแต่งงานด้วย ผมจะไม่ลังเลเลยครับ ผมไม่มีใครสักคนเลยตอนนี้ ไม่มีจริง ๆ "

           ในทางตรงกันข้าม ซงมินโฮกล่าวว่า "ผมอยากจะแต่งงานช้า ๆ หน่อยครับ ผมอยากจะใช้ชีวิตอิสระก่อนที่จะแต่งงาน"

           สมาชิกยังพูดคุยเกี่ยวกับการโปรโมทในอนาคตของพวกเขาในระหว่างการสัมภาษณ์ด้วย คังซึงยุนกล่าวเป็นนัย ๆ ว่า "เราบันทึกเพลงใหม่เมื่อวานและวันนี้ครับ เราอยู่ดึกทุกคืนเพื่อเขียนเพลงใหม่และบันทึกเสียงครับ การทำแบบนี้ทำให้เราสามารถสร้างเพลงที่ดีขึ้นและพวกเราทำมันซ้ำแล้วซ้ำอีก พวกเราจะคัมแบ็กเมื่อเราพอใจกับอัลบั้มของเราแล้วครับ"

ภาพ : WINNER ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ