จูเนียร์ มาร์ค GOT7 เล่าถึงประสบการณ์วัยเด็กและพูดถึงการแต่งหญิงในคอนเสิร์ต!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มาร์ค จูเนียร์ GOT7 ถ่ายแบบให้กับ CeCu และพวกเขาได้เผยบทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ เล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็กและพูดถึงคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา!

          2 หนุ่มมาร์ค จูเนียร์ GOT7 ถ่ายแบบสำหรับฤดูร้อนให้กับนิตยสาร CeCi ในช่วงพักพวกเขาต่างก็ดูแลกันและกันเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างโอเคทำให้การถ่ายทำยิ่งราบรื่นและในอัลบั้มล่าสุดพวกเขาได้แสดงความเห็นว่า "GOT7 พยายามค้นหาสีของตัวเอง(สไตล์) สมาชิกมีส่วนร่วมไม่ใช่แค่ในเพลงแต่ใน MV และเครื่องแต่งงาน ดังนั้นพวกเรารักมันทั้งหมดจริง ๆ "

          ความทรงจำในฤดูร้อนของมาร์คนั้น เขาเล่าว่า "ผมอยู่ที่อเมริกาครับ มันอยู่ใกล้ ๆ กับชายหาดมาก ดังนั้นผมเลยไปเล่นที่นั่นทุกวันจนผิวผมแทนเลย" ส่วนจูเนียร์เล่าว่า "ผมเคยไปตกปลากับปู่ตอนกลางคืนครับ แต่ผมแย่มากเลย ดังนั้นผมก็เลยจับปลาได้ไม่กี่ตัวเองครับ"

          ในคอนเสิร์ตของพวกเขามาร์คกล่าวว่า "ผมได้อยู่บนเวทีกับจูเนียร์คนที่ผมอยากจะแสดงแบบยูนิทบนเวทีด้วย มันเป็นเวทีที่สดใสและพวกเราวางแผนสำหรับมันช่วงหนึ่ง พวกเรามีความสุขมากที่ได้โชว์ให้แฟน ๆ ของพวกเราเห็น" ส่วนจูเนียร์บอกว่า "ผมไม่สามารถลืมตอนที่แต่งหญิงบนเวทีได้เลยครับ มันน่าอายนะแต่ถ้าแฟน ๆ ชอบมันมันก็เป็นความทรงจำที่ดี"

มาร์ค GOT7

GOT7 “Fly” M/V

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ