GOT7 กับการทดสอบใช้เครื่องจับเท็จสุดฮาและคุยกันเรื่องประเทศไทย!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมามีการออกอากาศสดรายการของ Naver V app ถ่ายทอดสด GOT7ing และเผยให้เห็นช่วงเวลาที่หนุ่ม ๆ พักจากตารางงานและไปเที่ยวกัน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อมีเวลาพักผ่อนหนุ่ม ๆ คุยกันในห้องแต่งตัวของพวกเขาเรื่องผลไม้และขนมไทย

          ขณะที่พวกเขากำลังทานอาหาร จูเนียร์ GOT7 ถามสมาชิกว่า "อาหารไทยอะไรที่ชอบมากที่สุด?" มาร์คตอบว่า "ผัดกระเพราหมูสับ" ซึ่งเป็นอาหารยอดนิยมของไทยส่วนยูคยอม GOT7 ตอบว่า "ชาบู ชาบูของประเทศไทยอร่อยมากจริง ๆ " และแบมแบมเห็นด้วย "ใช่! พวกเราพึ่งกินมันไปเมื่อวานนี้ ใช่ไหม?"

          จากนั้นแบมแบมก็พบเครื่องจับเท็จบนโต๊ะและสมาชิกตัดสินใจที่จะเล่นมัน เหยื่อคนแรกคือแบมแบมคนที่ถูกมาร์คถามว่า "พูดตามตรงผมคือพระราชาของประเทศไทย" และแบมแบมตอบกลับอย่างเจียมตัวว่า "ผมไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับพระมหากษัตริย์" และเครื่องจับเท็จเห็นด้วยกับเขา

ตอบตามตรง!

            ต่อมายูคยอมถามว่า "พูดตามตรงในหมู่ไอดอลจำนวนมากผมได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย" แบมแบมตอบกับว่า "ตั้งแต่ผมเป็นสมาชิกคนไทย มันค่อนข้างที่ผมจะได้รับความนิยมมาก ผมคงจะพูดว่ามีคนจำผมได้เยอะมากที่นี่"

            คนต่อไปที่เข้าเครื่องจับเท็จคือยูคยอมที่ถูกโดยแบมแบมถามว่า "พูดตามตรงผมเต้นได้ดีกว่าพี่จินยอง" และยูคยอมตอบกลับเท่ ๆ ว่า "สไตล์การเต้นของเรามันต่างกัน"

            ยองแจคือเหยื่อคนถัดมาที่กลัวและบอกว่า "มือผมสั่นเลยดังนั้นผมคิดว่าผมอาจจะถูกจับได้" และเขาถูกถามว่า "ผมคิดว่าผมร้องเพลงได้ดีกว่าพี่จินยอง" เมื่อเขายืนยันคำตอบเครื่องจับเท็จก็บอกว่าเขากำลังโกหกทำให้ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ภาพจาก : vlive.tv ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ