AOA แก้ไขเอ็มวี Good Luck ใหม่เพราะว่าปัญหาความขัดแย้งทางประวัติศาสตร์?!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี AOA ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ Good Luck ออกมาเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 16 พฤษภาคม อย่างไรก็ตามไม่นานหลังจากที่ปล่อยวิดีโอออกมามันก็ถูกลบไปก่อนจะอัพโหลดใหม่อีกครั้ง

          มีการคาดเดาเหตุผลมากมายจากแฟน ๆ และแฟน ๆ สังเกตเห็นว่าในมิวสิควิดีโอตัวที่แก้ไขแล้วนั้นมีการเบลอโลโก้ของรถยนตร์ Toyota ในช่วงประมาณนาทีที่ 2 นาที 37 วินาทีไปจนถึงช่วง 2 นาที 43 วินาที

           แฟน ๆ คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นเพราะมีโลโก้ของ Toyota และ Honda ซึ่งเป็นของบริษัทญี่ปุ่นออกมาทำให้ต้นสังกัดตั้งใจแก้ไขมันเพื่อป้องกันปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลีและญี่ปุ่นที่เกาหลีเคยต่อสู้เพื่อเอกราชจากการปกครองของอาณานิคมญี่ปุ่น

ฉากที่ถูกเบลอ

           ต้นสังกัดของ AOA ค่าย FNC Entertainment ได้ออกมาตอบข่าวว่า "ไม่รวมยานพาหนะ เรายอมรับว่าสินค้าอื่น ๆ ในมิวสิควิดีโอเป็นสินค้าที่เราตั้งใจใส่ไว้ในเอ็มวี แต่ยานพาหนะที่เห็นเรายืมมาและไม่ได้ตั้งใจโชว์แบรนด์โลโก้"

           พวกเขายังกล่าวต่อไปอีกว่า "หากมีส่วนไหนของเอ็มวีที่ไม่ดีหรือบกพร่องไปพวกเราไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังและขอโทษสำหรับความผิดพลาด เราหวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดเรื่องยานพาหนะและแบรนด์สินค้าที่ถูกใส่ไว้ในเอ็มวี"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ