9 ไอดอลเกาหลีที่คิดจะทำศัลยกรรมพลาสติกแต่เปลี่ยนใจไม่ทำ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สำหรับคนดังหลายคนเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะเสริมความงามด้วยการทำศัลยกรรมและไอดอลบางคนก็อยากจะทำศัลยกรรมในส่วนที่พวกเขาคิดว่ายังไม่เป๊ะและมีบางคนที่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่ได้ทำมัน!

มีแต่คนสวย ๆ หล่อ ๆ

ฮานิ EXID

          ฮานิบอกว่าเธอเคยอยากจะทำศัลยกรรมจมูกของเธอถึงขั้นไปปรึกษาต้นสังกัดของเธอแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไม่ทำ แถมแม่ฮานิยังบอกอีกว่า ทำไปก็ไม่เปลี่ยนให้เธอเหมือนคิมแตฮีหรอก!

ไอยู IU

           ไอยูเป็นอีกคนที่คิดว่าจมูกของตัวเองน่าจะสวยกว่านี้และมันทำให้เธอกังวลจนอยากไปทำจมูกแต่สุดท้ายตัดสินใจไม่ทำ

ฮันนี่ ลี

          อดีตมิสโคเรียและดารานักแสดงฮันนี่ ลี เปิดเผยว่าเธอเคยได้รับข้อเสนอให้ทำศัลยกรรมกำจัดลักยิ้มของเธอ แต่เธอไม่ทำเพราะคิดว่าการที่ลักยิ้มหายไปมันคงจะแปลก ๆ ในสายตาคนอื่น

มินอา

          มินอา คิดหนักมาก่อนเรื่องอยากทำตา 2 ชั้น แต่เธอไม่ได้ทำและตาชั้นเดียวยิ้มได้ของเธอก็เป็นดวงตาที่มีเสน่ห์มาก ๆ

กาอิน

          กาอินคืออีกคนที่มีตาชั้นเดียวแถมยังมีขนาดเล็กมาก เธอถึงขั้นไปหาหมอทำศัลยกรรมมาแล้วแต่สุดท้ายดวงตาชั้นเดียวที่มีเสน่ห์ของเธอก็รอดมาได้!

ปาร์คชินเฮ

          ปาร์คชินเฮเป็นคนดังอีกคนที่พิจารณาเรื่องการทำศัลยกรรมจมูกของเธอ คนอื่นเคยพูดว่ามันน่าเกลียดแต่เธอตัดสินใจที่จะไม่สนใจคำพูดเหล่านั้นและคิดว่ามันทำให้เธอแตกต่างจากคนอื่น

คิมฮีซอน

          ตอนแรกเธอก็ตัดสินใจจะไปทำศัลยกรรมแล้วแต่พบว่าราคามันแพงเกินไปและเธออยากจะเอาเงินไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอร์แทนดีกว่า ดีงาม!

เจย์ ปาร์ค

          เจย์ ปาร์คเคยไปขอคำปรึกษาเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อให้ตรงกับมาตรฐานความงามที่ฮอตฮิตในเกาหลี(ถึงแม้ที่อเมริกาจะไม่มีค่านิยมแบบนี้) เขาเคยคิดว่าตัวเองจะกลายเป็น flower boy ในตอนนั้นด้วย

ซงแจริม

          แตกต่างจากแม่คนอื่น ๆ คุณแม่ของซงแจริมอยากให้ลูกชายไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อความงาม แหม่! จริง ๆ ลูกชายของคุณแม่ก็หล่อมากอยู่แล้วถึงไม่ทำนะ!!

ที่มา : Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ