Inkigayo ออกมาตอบข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาจงใจแยกเพลงของวง IOI ออกจากผลโหวต

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม มีประเด็นเกี่ยวกับวง I.O.I เรื่องเพลงของพวกเธอไม่ได้อยู่ในผลจัดอันดับหรือผลโหวตใดใดของรายการเพลงที่ออกอากาศเลย เช่น Inkigayo

          การจัดอันดับเพลงของรายการ Inkigayo ถูกสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีเพลงของสาว ๆ วง I.O.I อยู่ในอันดับเลย เพราะแม้กระทั่งเพลงที่ไม่ได้โปรโมทในรายการ Inkigayo อย่างเพลง What the Spring? ของ 10CM ก็ยังอยู่ในชาร์ตเพลงด้วย

          ตัวแทนจากวงการเพลงเกาหลีคนหนึ่งได้ออกมาพูดว่า "ถึงแม้จะเป็นกลุ่มคนเล็ก ๆ แต่พวกเขาควรได้รับโอกาส มันไม่ถูกต้องที่จะกีดกันพวกเขา พวกเขาอาจจะมาจาก Mnet แต่ประชาชนก็เลือกพวกเขาแล้ว มีคนจำนวนมากต้องการจะเห็นพวกเขาบนเวที"

          ตัวแทนของ SBS ได้ออกมาตอบข่าวลือว่า "อันดับเพลงประกาศจากผลรวมที่มาจากผู้ฟังออนไลน์เมื่อปีที่ผ่านมา ทุก ๆ สัปดาห์อันดับที่ 1 ระบบจะเป็นตัวตัดสิน ระบบจะรวมเอาน้ำหนักต่าง ๆ มาใช้ในการจัดอันดับชาร์ตเพลง"

          "เพลงของ I.O.I ยังไม่ได้ปล่อยออกมานานพอที่จะมีการรวบรวมข้อมูลเพียงพอ การโหวตจะใช้ได้สำหรับเพลงที่อยู่ในท็อป 60 อันดับแรกของสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย" และพวกเขายืนยันว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะจำกัดไม่ให้มีเพลงของ I.O.I ด้วย

เอ็มวีของพวกเธอ

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ