วอนอู SEVENTEEN ขอโทษสำหรับพฤติกรรมในอดีตที่แอนตี้วง Girls Generation

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วอนอู SEVENTEEN ขอโทษสำหรับความขัดแย้งเกี่ยวกับการแอนตี้วง Girls' Generation

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ โพสต์ในอดีตที่ผ่านมาของวอนอูซึ่งเขียนว่า Girls' Generation ไม่สวย คาดเดาว่าพวกเธอทำศัลยกรรมและเขียนโพสต์แสดงความเกลียดชังนั้น วอนอูได้เขียนจดหมายขอโทษผ่านทางแฟนคาเฟ่ของพวกเขา

          Pledis Entertainment ได้อธิบายว่า "เขาอยากจะขอโทษด้วยตัวเองผ่านทางค่าย เขาคิดว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะแสดงความรู้สึกของเขา ดังนั้นเราจะเผยความรู้สึกของเขา เราอยากขอโทษที่ไม่ได้ทำหน้าที่ผู้ปกครองที่ดี"

          ในส่วนจดหมายของวอนอู SEVENTEEN นั้นเขาได้เขียนเปิดเผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต

          วอนอูบอกว่า เขาอยากขอโทษสำหรับทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากสถานการณ์นี้และแทนที่จะแก้ตัวเขายอมรับผิดสำหรับการกระทำที่ผิดพลาดของเขา ถึงแม้ว่าสิ่งที่เขาเขียนจะเกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขายังเด็กแต่เขาก็รู้สึกเสียใจต่อรุ่นพี่ Girls' Generation แฟน ๆ ของรุ่นพี่และเสียใจต่อสมาชิกทุกคนที่ทำงานหนักมาด้วยกันเพื่อกลายเป็น SEVENTEEN ในทุกวันนี้

          นอกจากนี้วอนอูยังเขียนความรู้สึกของเขาอีกว่า จากเด็กนักเรียนกลายมาเป็นเทรนนี่ฝึกหัดและจากเทรนนี่กลายมาเป็น SEVENTEEN  เขาได้ตระหนักถึงการยืนอยู่บนเวทีและแบกรับทุกอย่างเอาไว้ เขาได้ตระหนักว่าคนเราต้องทำงานหนักมากแค่ไหนเพื่อที่จะได้มายืนอยู่บนเวทีและตระหนักว่าการได้ยืนอยู่บนเวทีมันมีความหมายมากแค่ไหน

          ข้อความบางส่วนจากจดหมายของวอนอู "ผมไม่กล้าขอให้ทุกคนยกโทษให้ แต่อยากจะสะท้อนให้เห็นถึงการกระทำของผมและการขอโทษของผมต่อรุ่นพี่ Girls' Generation แม้กระทั่งตอนที่ผมย้อนกลับไปมองตัวเองที่โพสต์ความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมเหล่านั้นและการกระทำของผมสร้างความเจ็บปวดให้บางคน ผมแทบจะไม่กล้าโงหัวขึ้นมาเพราะผมรู้สึกเสียใจ"

          "ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องน่าผิดหวังแบบนี้อีก ผมจะอ่านทุกคำติชมและทุกคำแนะนำเกี่ยวกับการกระทำของคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะแบบผมและจะไม่มีวันลืมพวกเขา นอกจากนี้ได้โปรดสั่งสอนผม ผมขออภัยอีกครั้ง"

          "ผมเสียใจ" หนุ่มวอนอู SEVENTEEN กล่าวปิดท้ายในจดหมายขอโทษของเขา ติดตามชมจดหมายฉบับเต็มได้ที่ด้านล่าง

เขาออกมาเขียนจดหมายขอโทษ

อ่านอะไรอยู่?

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ