10 เรื่องของ ซงจุงกิ ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน! ทีมเมียบิ๊กบอสห้ามพลาด!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สำหรับแฟนพันธ์แท้ของหนุ่มหน้าหวานซงจุงกิเรื่องชีวิต การทำงาน และเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มซงจุงกิทุกคนคงจะรู้ดีกันอยู่แล้ว แต่อาจจะมีบางเรื่องที่ไม่รู้มาก่อน! ควรอ่าน!!

          1 เห็นเป็นซงจุงกิหน้าหวาน สไตล์หนุ่มดอกไม้งามอย่างนี้ อันที่จริงแล้วซงจุงกิเคยเป็นนักกีฬา สเก็ต ประเภท short track speed skating เป็นตัวแทนบ้านเกิดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติด้วย

          2 ซงจุงกิ เคยเรียนที่มหาวิทยาลัยท็อป 10 ของเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาก ๆ อย่างมหาวิทยาลัย Sungkyunkwan University ด้วย!

          3 เห็นบิ๊กบอส ซงจุงกิ หน้าเด็กแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้วเขาเกิดในปี 1985 นะจ๊ะ ถ้านับแบบ พ.ศ. ก็ปี 2528 ปีเดียวกับเพื่อนซี้ กวางซู Running Man

          4 ซงจุงกิเคยเป็นสมาชิกประจำของรายการวาไรตี้รันนิ่งแมน (Running Man) ตั้งแต่ปี 2553-2554 ตอนอีพีสุดท้ายที่ซงจุงกิถ่ายทำในฐานะสมาชิกประจำ เขาร้องไห้ด้วย T___T

          5 ตั้งแต่ปี 2010-2016 ในช่วงเวลาแค่ 6 ปี ซงจุงกิเคยได้รับรางวัลมากถึง 14 รางวัลทั้งประเภท นักแสดงหน้าใหม่ดีเด่น ป๊อบปูล่าและอื่น ๆ และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากถึง 10 รางวัลด้วยกันเลย!

          6 รู้หรือเปล่าว่า ซงจุงกิ กับ ยูอาอิน เคยได้รับรางวัล Best Couple Award คู่กันจากงาน KBS Drama Awards เนื่องจากเคมีเข้ากันแรงในซีรีส์เรื่อง sungkyunkwan scandal บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น

           7 ซงจุงกิได้รับบทนำเป็นครั้งแรกจากซีรีส์เรื่อง The Innocent Man ทางช่อง KBS2 รับบทเป็น คังมารู ซึ่งออกอากาศในปี 2012

          8 ซงจุงกิเคยทัวร์มีตติ้ง 6 ประเทศในช่วงปี 2555 จัดขึ้นในไทย สิงคโปร์ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และโซลด้วยนะจ๊ะ! ตอนนั้นใครได้ไปบ้างยกมือขึ้นจิ?!!!!

          9 Descendants of the Sun ที่ ซงจุงกิ รับบท ยูชีจิน หรือ บิ๊กบอส ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีนั่นได้รับเรตติ้งสูงแบบพุ่งกระฉูดทะลุ 30% ก็ทำมาแล้ว!

          10 ตอนนี้ ซงจุงกิ กำลังเดินทางมาที่ไทยแล้วจ้ะพ่อแม่พี่น้องทุกคน ทีมเมียบิ๊กบอส รายงานตัวที่สนามบินกันพร้อมเพรียงแล้วใช่ไหมละ?!!

ที่มา : wikipedia

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ