แบมแบม GOT7 อธิบายว่าทำไมเขาถึงอยากจะแต่งหญิง! ในคอนเสิร์ต GOT7!!

             ข่าวบันเทิงเกาหลี หนุ่ม ๆ GOT7 ได้ร่วมกันแบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาในการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกและความสำเร็จที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา!

             เมื่อวันที่ 30 เมษายน สมาชิก GOT7 ได้นั่งแถลงข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาในชื่อ "Fly in Seoul" ที่จัดขึ้นที่ Olympic Hall in Seoul

            ยองแจกล่าวว่า "ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากเลยครับ พวกเราสามารถเติบโตขึ้นมาได้ขนาดนี้ก็ต้องขอบคุณการทำงานอย่างหนักและความรักที่เราได้รับจากผู้คนมากมาย"

            ยูคยอมน้องเล็กของวงบอกว่า "มันให้ความรู้สึกเหมือนฝันเลยครับ กับการที่เราได้รับรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงและมีคอนเสิร์ต ผมไม่อยากจะเชื่อว่าความฝันของผมจะกลายมาเป็นความจริง ตอนนี้ผมคิดว่าผมจะต้องทำงานให้หนัก"

            มาร์คกล่าวว่า "เราได้ทำงานอย่างหนักมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นเลยครับ และสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีทีมงานทุกคนและแฟน ๆ ของเรา หลังจากที่เราชนะอันดับที่ 1 เราเริ่มเตรียมความพร้อมมากยิ่งกว่าเดิมสำหรับคอนเสิร์ต เราอยากจะขอบคุณและมอบมันกลับคืน(ความสุข)ให้กับแฟน ๆ ของเรา เราได้ใส่ความพยายามจำนวนมากลงไปในการเตรียมความพร้อมนี้"

            แบมแบม GOT7 ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการแต่งหญิงในคอนเสิร์ต "ผมเคยเห็นนักร้องคนอื่นแต่งหญิงกัน ผมคิดว่าแฟน ๆ เราจะต้องชอบมันแน่ ๆ และมันคงจะช่วยแสดงให้เห็นอีกด้านของเรา ความฝันของผมตอนนี้เป็นจริงแล้ว"

ภาพจาก : GOT7 ที่มาคลิป : We are for you ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ