โชรง Apink โพสต์อินสตาแกรมถึงคนที่แสดงความเห็นร้าย ๆ ว่าเธอและครอบครัวของเธอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี โชรง Apink มีการยื่นฟ้องเพิ่มเติมสำหรับชาวเน็ตที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตรายต่อครอบครัวของเธอและตัวเธอเอง

          ต้นสังกัดของ Apink บริษัท Plan A ได้เผยว่า "เราประกาศไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนว่าเรากำลังดำเนินคดีตามกฏหมายกับคนที่แพร่กระจายข่าวลือเท็จและแสดงความเห็นหมิ่นประมาท"

          ปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้ประกาศว่าพวกเขาจะดำเนินคดีตามกฏหมายกับคนที่แสดงความเห็นหมิ่นศิลปินในค่ายและครอบครัวของศิลปิน ตอนนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ทางค่ายออกมาประกาศแผนของพวกเขา

          พวกเขาเน้นย้ำว่าไม่ใช่แค่การข่มขู่และกล่าวว่า "เราทนมานานกับข่าวลือและการแสดงความเห็นล่วงละเมิดศิลปินของเราและอยู่ในช่วงกระบวนการการเก็บหลักฐาน ได้รับความเสียหายและเจ็บปวดทางจิตใจอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ เทียบไม่ได้เลยว่าคนที่ได้รับต้องรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหน"

          เมื่อเร็ว ๆ นี้โชรง Apink ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของเธอว่า "ได้โปรดด่ามาที่ฉัน อย่าโจมตีครอบครัวของฉันที่ไม่ได้ผิดอะไร อยากจะทำอะไรกับฉันก็ทำ ฉันสามารถจัดการกับมัน อะไรที่คุณอยากบอกกับฉันและต้องการสะท้อนให้เห็น แต่ครอบครัวของฉันไม่สามารถรับมือกับมันได้ คุณไม่รู้ไม่เห็นว่าคำพูดของคุณมันทำร้ายคนได้แค่ไหน มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทนกับสิ่งที่คุณโพสต์แบบนี้"

          อย่างไรก็ตามทางด้าน Plan A ได้รวบรวมหลักฐานจำนวน 4800 ชิ้นที่มีจำนวนข้อมูลมากถึง 6GB เก็บไว้

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ