จีดราก้อน BIGBANG กับการเผชิญหน้าแฟนคลับที่ไร้วินัยกลายเป็นพาดหัวข่าวในปักกิ่ง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลายเป็นพาดหัวข่าวในกรุงปักกิ่งจากสื่อจีนเมื่อมีการเผยภาพจีดราก้อนเผชิญกับเหล่าแฟน ๆ ที่ไร้วินัยในสนามบิน

          ภายใต้บทความในหัวข้อ "แฟนล้มลงหลังจากบอดี้การ์ดผลักเธอหลังจากเธอพยายามจะถ่ายภาพจีดราก้อนแบบใกล้ชิด" Apple Daily รายงานว่า "แฟนคลับหญิงสาวคนหนึ่งถูกชน ถูกผลักโดยบอดี้การ์ดเนื่องจากเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้น จีดราก้อนถูกรุมโดนแฟน ๆ " บางคนบอกว่าหลังจากที่แฟนล้มลงเขาเดินผ่านไปอย่างรวดเร็วราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          จากรายงานของ Apple Daily ทำให้แฟน ๆ คนอื่นออกมาเรียกร้องและอ้างว่าแฟนคนนั้นล้มลงเพราะเข้าไปใกล้มากเกินไปเพื่อถ่ายภาพวิดีโอของจีดราก้อน แฟน ๆ กล่าวว่า "แฟนผู้หญิงคนนั้นพยายามถ่ายภาพจีดราก้อนแบบใกล้มากและกล้องเกือบจะโดนหน้าเขาแล้ว จีดราก้อนพยายามที่จะหลบเลี่ยงแฟนคลับและบอดี้การ์ดก็ปกป้องจีดราก้อนด้วยการสะบัดมือของเขาออกไป[โดนแฟนคลับ] มันเป็นการพูดเกินจริงที่จะบอกว่าบอดี้การ์ดผลักเธอ"

         นอกจากนี้ยังมีการเคลมอีกว่าเพราะว่าจีดราก้อนจำเป็นต้องหลบไปจากฝูงชนเขาจึงไม่ทราบว่าบอดี้การ์ดผลักแฟนคลับ

           ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของจีดราก้อนก็ออกมาตอบสนองต่อเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่เราได้เห็นรายงานข่าวของสื่อจีนและสถานการณ์ในตอนนั้น เราค้นพบว่าบอดี้การ์ดคนที่ปกป้อง GD ไม่ใช่ทีมงานของ YG"

จากภาพกลายเป็นข่าวพาดหัวในจีน

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ