ซึงจุน KNK เล่าเรื่องสมัยเป็นเทรนนี่ฝึกหัดกับ Big Hit แอบแง้มจองกุก BTS หล่อมาก!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี NKN วงบอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นทางของพวกเขากว่าจะได้มาเดบิวต์

          ในระหว่างการสัมภาษณ์สมาชิกซึงจุน KNK ได้เปิดเผยว่าเริ่มแรกเลยเขาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย Big Hit Entertainment ที่ต่อมาในปัจจุบันมีสมาชิกของ BTS เดบิวต์ออกมา

          ซึงจุนบอกว่า "ตอนแรกที่เริ่มต้นเป็นเทรนนี่มันยากมาก แต่เพราะว่าเป็นเทรนนี่ผมก็เลยมีความสุขและเฟรนลี่มาก"

          ซึงจุนพูดถึงการพบกันครั้งแรกระหว่างเขากับจองกุก BTS "จองกุกเป็นผู้ชายที่หล่อมากครับตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เขาผิวขาว มีกลิ่นอายของเด็กน้อยที่แข็งแกร่ง เพราะงั้นผมเลยหันกลับมามองและคิดกับตัวเองว่า Seoul Boys นี่หล่อกันจริง ๆ แต่ปรากฏผมมารู้ทีหลังว่าเขามาจากปูซานครับ (หัวเราะ) เพราะเขาเป็นเทรนนี่คนแรกที่ผมได้เจอ ผมก็เลยประทับใจในความแข็งแกร่งของเขา วันที่ผมเข้าฝึกหัดวันแรกใน Big Hit มีเทรนนี่หลายคนมาจากที่ต่าง ๆ ทุกคนดีและไร้เดียงสากันมากครับ"

          นอกจากนี้เขายังเผยว่าเขาเคยใช้เวลาอยู่ที่ JYP สักพักก่อนที่จะมายังต้นสังกัด YNB Entertainment "เพื่อนสมาชิก KNK อินซองและผมออกจาก Big Hit ในช่วงเวลาเดียวกันและเราทั้งสองคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและเมื่อเราต้องย้ายบริษัท เราเรียนรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับการแข็งขัน"

          ดูเหมือนว่าหนุ่ม ๆ KNK จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากก่อนที่พวกเขาจะมีโอกาสได้เดบิวต์วงของพวกเขาเอง ไปติดตามชมคลิปวิดีโอเพลงและไลฟ์โชว์ของหนุ่ม ๆ ที่ด้านล่างเพื่อเป็นกำลังใจให้ KNK กันดีกว่า

ไลฟ์โชว์เพลงเดบิวต์

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ