Cube Ent ประกาศอย่างเป็นทางการว่าฮยอนซึง BEAST ออกจากวงแล้ว!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากผ่านการปฏิเสธข่าวลือมาหลายครั้งในเดือนที่ผ่านมา ในที่สุด Cube Entertainment ก็ออกมาประกาศว่าฮยอนซึงออกจากวงแล้ว!

          ต้นสังกัด Cube Entertainment ประกาศเมื่อวันที่ 19 เมษายนว่าฮยอนซึงได้ออกจากกลุ่มแล้วทำให้เหลือสมาชิกเพียง 5 คนคือ ดูจุน กวีกวัง โยซอบ จุนฮยอง และดงอุน แต่เขาจะไม่ออกจากค่าย

          Cube อธิบายว่ามีการพูดคุยกันและมีการตัดสินใจว่า BEAST ตัดสินใจจะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับสมาชิก 5 คน

          ด้านล่างคือข้อความแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก Cube Entertainment

          "สวัสดีเราคือ Cube Entertainment"

          "เราอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่รัก BEAST (B2ST) และส่งข่าวนี้"

          "จากนี้ไปฮยอนซึงจะออกจาก BEAST และ BEAST จะมีสมาชิก 5 คนคือดูจุน กวีกวัง โยซอบ จุนฮยอง และดงอุน จากนี้ไปฮยอนซึงจะโฟกัสที่งานเดี่ยวของเขาและไม่ใช่สมาชิก BEAST"

          "ฮยอนซึงและสมาชิกอีก 5 คนเริ่มมีมุมมองที่แตกต่างกันทางด้านเพลงและบุคลิกภาพที่แตกต่างกันและหลังจากการพูดคุยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเติบโตของกลุ่ม พวกเราได้รวบรวมความเห็นว่า BEAST ควรก้าวต่อไปกับสมาชิก 5 คนโดยไม่มีฮยอนซึง"

          "สำหรับ 7 ปีที่ผ่านมา BEAST และแฟนได้ร่วมกันทำงานเพื่อเดินทางไปสู่เป้าหมายสูงสุด นี่ทำให้การตัดสินใจเรื่องนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับสมาชิกและบริษัท"

          "สมาชิก 5 คนของ BEAST มีแผนที่จะเดินไปข้างหน้าในปี 2016 โดยการเตรียมโปรโมทอัลบั้มใหม่และทำกิจกรรมในประเทศ พวกเราขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและให้ความสนใจกับ BEAST และฮยอนซึง ผู้ซึ่งจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในสถานที่ของพวกเขา"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ