ชิมแจวอน ผู้กำกับ SM คิดถึงความหลังสมัยที่ Girls Generation มีสมาชิก 9 คน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้กำกับของ SM Entertainment และสมาชิก BeatBurger ชิมแจวอน ดูเหมือนจะคิดถึง Girls' Generation ที่มีสมาชิก 9 คน

          เมื่อวันที่ 15 เมษายน ชิมแจวอนอัพโหลดภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาที่ถ่ายกับสมาชิก Girls' Generation รุ่นเดิมที่มี 9 คน เป็นภาพในเซ็ตที่ถ่ายเอ็มวีคัมแบ็กเพลง Mr. Mr.

          นอกจากนี้เขายังเขียนคำบรรยายยาวเหยียดไว้ด้วยว่า "ในขณะที่ผมเมา(?) ผมมีหลายอย่างมากที่ผมอยากจะบอก แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ ไม่ว่าใครจะว่ายังไง นี่คือเด็ก ๆ ของผมที่ผมใช้เวลานานทุ่มเทหัวใจของผมให้กับพวกเขา มากกว่าใครอื่น ผมหวังเด็ก ๆ เหล่านี้จะมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง เหตุผลที่ผมระมัดระวังใน SNS กับพวกเขาเพราะว่าพวกเขาคือชิ้นส่วนแรกของผม เหมือนลูกสาวของผมหรือน้องสาว ดังนั้นผมถึงเคลือบแคลงใจ"

           "นั่นเป็นสาเหตุที่ผมมีภาพถ่ายเซลก้ากับพวกเขาน้อยมาก ภาพถ่ายไม่กี่ภาพที่ผมมีคือ 1 ในภาพสุดท้ายที่ผมถ่ายกับพวกเขาทุกคนในความทรงจำของผม มันเป็นเพียงความทรงจำในอดีตที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นคนหนึ่งที่จดจำรอยยิ้มที่แท้จริงของพวกเขา ผมขออธิษฐานให้พวกเขามีชีวิตที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของความสุขและมีความหมาย เด็ก ๆ อย่าเจ็บอย่าป่วย ทั้งร่างกายและหัวใจของพวกเธอ"

          โพสต์ได้ถูกลบออกจากอินสตาแกรมของชิมแจวอนหลังจากนั้น แต่ภาพต้นฉบับถูกแคปเอาไว้ได้

          ในขณะเดียวกันแฟน ๆ ก็สงสัยว่าเขาแค่คิดถึง Girls' Generation เพราะความเมาหรือมีอะไรบางอย่างกำลังเกิดขึ้นกับ SM Entertainment BeatBurger หรือ Girls' Generation หรือเปล่า

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ