อันแจฮยอน คูฮเยซอน ตัดสินใจที่จะไม่จัดงานพิธีแต่งงานของพวกเขา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คู่รัก อันแจฮยอน คูฮเยซอน ตัดสินใจบริจาคเงินสำหรับใช้จัดงานพิธีแต่งงานของพวกเขาให้แก่เด็ก ๆ ในโรงพยาบาล Sinchon Severance Hospital แทน!

          ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของอันแจฮยอน คูฮเยซอนได้ออกมายืนยันว่าดาราทั้งสองจะแต่งงานกัน โดยงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคมตามที่ต้นสังกัดให้ข้อมูลกับสื่อเกาหลี

          อย่างไรก็ตามทั้งอันแจฮยอน คูฮเยซอนเลือกที่จะไม่จัดงานพิธีแต่งงานของพวกเขาแล้วโดยตัดสินใจนำเงินสำหรับจัดพิธีไปมอบให้แก่โรงพยาบาลและในวันแต่งงานของพวกเขา อันแจฮยอน คูฮเยซอนจะใช้เวลากับครอบครัวของพวกเขาแทน

          คูฮเยซอนที่เป็นเจ้าของความคิดบริจาคเงินได้แสดงความเห็นว่า "เราทั้งคู่มีความเห็นที่ตรงกันที่เราจะฉลองวันที่มีความหมายให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น" จากนั้นเธอยังกล่าวชื่นชมว่าที่สามีของเธอด้วยว่า "อันแจฮยอนตกลงอย่างเต็มใจกับความคิดของฉันที่จะนำเงินไปบริจาค"

          ทางด้านต้นสังกัดของคูฮเยซอน ค่าย YG Entertainment ก็ออกมาตอบว่า "คูฮเยซอนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เธอต้องการจะบริจาคเงินและอันแจฮยอนก็ตกลงทันที ทั้งสองตัดสินใจที่จะบริจาคให้โรงพยาบาลในชินชน ซึ่ง YG Entertainment เคยบริจาคให้กับที่นี่หลายครั้ง"

อันแจฮยอนจะแต่งงานแล้วววว

ที่มา : aagbanjh Soompi Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ