ชาวเน็ตเกาหลีคิดว่าซอลลี่ ชเวจา เลิกกันแล้ว! ทำให้ซอลลี่โพสต์ภาพสุดโรแมนติกในไอจี!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีคิดว่าเหตุผลที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการโพสต์ภาพคู่รักในอินสตาแกรมของซอลลี่กับแฟนหนุ่มของเธอชเวจานั้นเป็นเพราะพวกเขาเลิกกัน!

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ซอลลี่โพสต์ภาพคู่ที่เต็มล้นไปด้วยความรักมากมายหลายรูปที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มแร็พเปอร์ของเธอ ชเวจา Dynamic Duo

          ทั้งสองประกาศว่ากำลังคบกันอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาถูกจับได้ว่าออกเดทกัน ย้อนกลับไปในช่วงปี 2014 ภาพถ่ายของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์

          แต่ว่าพวกเขาทั้งคู่ไม่เคยอัพโหลดภาพของกันและกันมาก่อนจนกระทั่งซอลลี่เป็นคนโพสต์ภาพถ่ายของเธอกับแฟนหนุ่มหลายภาพลงไปในอินสตาแกรมเมื่อช่วงที่ผ่านมา

          ท่ามกลางภาพที่โรแมนติกชาวเน็ตเกาหลีหลายคนกลับตั้งข้อสงสัยว่าซอลลี่กับชเวจาอาจจะเลิกกันแล้วจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ซอลลี่ออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวเพื่อพยายามให้ชเวจากลับมา ชาวเน็ตหลายคนพบว่าภาพถ่ายหลาย ๆ ภาพเป็นภาพเก่าในอดีตที่พวกเขาไปออกเดทด้วยกัน ไปเกาะเชจูด้วยกัน และบางชุดที่พวกเขาสวมก็มาจากภาพที่เคยถูกแฟน ๆ เจอในที่สาธารณะมาก่อน

          ชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็น เช่น "เธอเกาะเขาหนึบเลย", "การเลิกกันทำให้เธอบ้า การโพสต์อินสตาแกรมของเธอคือผลข้างเคียงจากมัน", "มันจะไม่แปลกไปหน่อยเหรอที่เธอตัดสินใจแชร์ภาพพวกนี้ออกมากะทันหัน? บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาสองคน" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ