Dispatch ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับคู่รักไค EXO คริสตัล F(x) ออกมาเพิ่มเติมอีก!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่สื่อเกาหลี Dispatch เปิดเผยภาพถ่ายไค EXO คริสตัล F(x) เดทกันออกมา ต้นสังกัดของทั้งคู่ SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันจริง ๆ !!

          Dispatch ยังได้เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดที่ลึกลงไปอีกของคู่รักไอดอลซึ่งเกิดจากการสังเกตุของพวกเขา

          ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ คู่รักไค EXO คริสตัล F(x) มีตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ และไม่ได้เจอกันบ่อยมากนัก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องมาพบกันในระหว่างอยู่ในตารางงานที่ยุ่งกับการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

          คริสตัลและไคเป็นเพื่อนร่วมค่ายกันและเป็นเด็กฝึกหัดมาด้วยกัน คริสตัลเข้าร่วม SM ในปี 2006 ส่วนไคเข้าร่วมในปี 2007 พวกเขาเกิดในปีเดียวกันคือ 1994 แต่ไคเกิดต้นปีทำให้เขาเป็นพี่คริสตัลเกิดช่วงท้ายปีตามแบบเกาหลี แต่พวกเขาอายุเท่ากันและพูดคุยกันด้วยคำไม่เป็นทางการ โดยคริสตัลเดบิวต์ก่อนไค

          แม้ว่าจะอยู่ในสองกลุ่มที่ต้องแยกจากกันภายใต้สังกัดเดียวกันแต่พวกเขาก็มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันหลายครั้งและยังมีโอกาสได้ถ่ายแบบร่วมกันในปีที่ผ่านมาสำหรับนิตยสารแฟชั่น

          คริสตัลและไคถูกมองว่าเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีและมีรสนิยมที่คล้ายคลึงกัน รวมทั้งงานอดิเรกและเป็นที่นิยมการจับคู่พวกเขาในหมู่แฟนฟิคด้วย

          แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดบอกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันมานาน พวกเขาถูกเข้าใจผิดว่าออกเดทกันมาก่อนหน้านี้ในสมัยที่เป็นเพื่อนกันแต่อันที่จริงแล้วพวกเขาพึ่งจะพัฒนาความสัมพันธ์แบบคู่รักเมื่อเร็ว ๆ นี้

          พวกเขาออกเดทกันในร้านอาหารธรรมดา ๆ ไม่ใช่ร้านหรูและทั้งสองต่างก็เป็นนักชิมอาหาร พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงจากแหล่งที่มีผู้คนมาก ๆ เช่น ย่านคังนัม

          แหล่งข่าวบอกว่าพวกเขาเล่นสกีด้วยกัน และคริสตัลกับไคเดทกันเหมือนวัยรุ่นทั่วไป พวกเขาแต่งตัวสบาย ๆ สวมแว่นตาและหมวกเพราะว่าหลายคนรู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว

          Dispatch ยังรายงานอีกว่าไคสุภาพต่อคริสตัล Dispatch พบว่าไคถอดเสื้อโค้ทของเขาเพื่อคริสตัลในระหว่างเดทด้วย ทำให้คริสตัลส่งยิ้มที่สดใสกลับมาให้

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ