แฟน ๆ แสดงความผิดหวังกับการจัดงานคอนเสิร์ตของ EXO ในเซี่ยงไฮ้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ บ่นเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตของ EXO ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนที่แตกต่างจากตอนที่โฆษณาเอาไว้ตอนแรก!

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม สื่อจีน Sina รายงานว่า "ความวุ่นวายเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของ EXO ไม่มีที่สิ้นสุด"

          การจัดงานคอนเสิร์ตของ EXO ที่เซี่ยงไฮ้ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม ทั้งหมด 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 1 ทุ่มครึ่งไปจนถึง 4 ทุ่มครึ่งตามเวลาท้องถิ่นของเมือง สมาชิกทุกคนของ EXO ในปัจจุบันจะเข้าร่วมทุกคน รวมการแสดงทั้งหมด 10 เพลงและยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ถูกวางแผนไว้สำหรับคอนเสิร์ตนั้นด้วย

          เมื่อแฟน ๆ รู้ว่าสมาชิกทุกคนของ EXO จะเข้าร่วมทำให้บัตรคอนเสิร์ตราคาพุ่งสูงขึ้นถึง 4,000-6,000 หยวน ที่นั่งแถวหน้ามีราคาสูงถึง 10,000 หยวนเลยทีเดียว

          แต่มันแตกต่างจากที่โฆษณาไว้อย่างสิ้นเชิง สมาชิกเลย์ EXO ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากตารางงานชนกันกับการถ่ายทำภาพยนตร์ของเขาและจากทั้งหมดจะแสดง 10 เพลงก็มีเพียงแค่ 5 เพลงเท่านั้น คอนเสิร์ตจบลงก่อนเวลา 21.00 (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้แฟน ๆ ต้องการที่จะขอเงินคืน

           หลังจากจบคอนเสิร์ตแฟนคลับคนหนึ่งที่อยู่ที่นั่นได้อธิบายว่า "ดูเหมือนการจัดงานไม่ได้เตรียมอะไรเลย"

          แฟนอีกคนกล่าวว่า "เมื่อวานนี้เนวันเกิดของซิ่วหมิน EXO และไคก็เข้าร่วมงานโดยมีไม้เท้าด้วย มันเป็นวันที่พิเศษสำหรับแฟน ๆ แต่ผู้จัดกลับหลอกแฟน ๆ และมันยังไม่เป็นธรรมสำหรับ EXO ด้วย เราต้องการคำอธิบายและการชดเชยที่เหมาะสม"

           ตัวแทนผู้จัดงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน Sina บอกวาพวกเขาไม่ได้ทำสัญญาโดยตรงกับ SM Entertainment แต่เป็นการร่วมงานกันจากหลายบริษัท ประสานงานบริษัทหนึ่ง ทำโฆษณาอีกบริษัทหนึ่ง ทำให้พวกเขาไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญา

           พวกเขายังกล่าวอีกว่าโฆษณาเกี่ยวกับสมาชิกนั้นได้มีการนำออกหลังจากที่รู้ว่ามีสมาชิกไม่สามารถมาเข้าร่วมได้และพวกเขาจะปล่อยข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการคืนเงินทีหลัง

ภาพจาก : exo-k.smtown ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ