แทคยอน 2PM เผยแผนของเขาเองเรื่องการจะเข้ากรมเกณฑ์ทหารแล้ว!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 25 มีนาคม นิตยสารความงามและไลฟ์สไตล์ของเกาหลี Allure Korea ได้หนุ่มแทคยอน 2PM มาร่วมงานในฉบับเดือนเมษายนด้วย!

          ในภาพสำหรับการถ่ายแบบแทคยอน 2PM เผยให้เห็นด้านที่เป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้ชายเต็มตัวของเขา แม้ว่าบรรยากาศในการถ่ายภาพจะดูสบาย ๆ แต่แทคยอนก็สามารถเปล่งประกายและเผยให้เห็นเสน่ห์ของเขาที่อาจจะซ่อนเอาไว้ได้

           ในช่วงเดือนเมษายนนี้ แทคยอนจะฉลองครบรอบ 10 ปีกับ 2PM และเขาได้พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการทำงานในฐานะนักร้อง นักแสดงและเอนเตอร์เทนเนอร์

          แทคยอนแสดงให้เห็นถึงความรักและความเชื่อใจสำหรับสมาชิก 2PM "ตอนผมออกอัลบั้มเดี่ยวหรือทำงานเป็นนักแสดงผมทำงานคนเดียว บุคลิกของผมแตกต่างไปมากจากเมื่อก่อนจนถึงตอนนี้ เหตุผลที่ผมสนุกกับการทำงานมากเพราะว่าสมาชิกคือคนที่เริ่มต้นมาด้วยกันกับผม"

          แทคยอนพูดคุยเกี่ยวกับการที่เขาปรากฏตัวในละครและรายการวาไรตี้ แทคยอนแสดงความเห็นพร้อมกับหัวเราะ "ขอบคุณสำหรับรายการ Three Meals a Day แม้กระทั่งเด็กอนุบาลยังจำผมได้ เด็ก ๆ ไม่รู้จัก 2PM แต่รู้ว่าใครคือ อกบิงกู"

          แทคยอนเติบโตขึ้นมาในประเทศสหรัฐอเมริกาและเขาจะเข้ากรมเกณฑ์ทหารในปีถัดไป เขามีแผนจะทำงานอย่างแข็งขันในปีก่อนหน้าที่เขาจะเข้าเกณฑ์ทหาร แทคยอนเสริมด้วยว่า "มันเป็นหน้าที่ของผมในฐานะพลเมือง ผมจะทำงานอย่างหนักในปีนี้เพื่อสร้างความทรงจำให้เยอะ ๆ ก่อนที่ผมจะเข้ากรมทำหน้าที่ของผม"

           2PM มีแผนจะทัวร์ในญี่ปุ่นเดือนเมษายนนี้ด้วย

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ