ซูโฮ EXO เชื่อว่าตัวเองเป็นคนที่มีภาพลักษณ์แบบ ใครสักคนที่ดำเนินชีวิตไปตามกฎระเบียบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซูโฮ EXO (ชื่อจริง คิมจุนมยอน) เปิดเผยให้เห็นการใช้ชีวิตของเขาอย่างละเอียดและทำไมเขาถึงเชื่อว่าไม่มีข่าวลือเกี่ยวกับเขาเองแพร่กระจายออกมา

           ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ซูโฮ EXO พูดถึงภาพยนตร์เรื่องที่กำลังออกฉาย Glory Day ซึ่งเขารับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงในเรื่อง

           ซูโฮบอกว่าตัวเองเป็นคนที่มีภาพลักษณ์แบบ "ใครสักคนที่ดำเนินชีวิตไปตามกฎระเบียบ" เขาหัวเราะในขณะที่บอกว่าเขาคิดว่าเขามีแนวโน้มที่จะดูเป็นคนใส ๆ และซื่อสัตย์มาก ซูโฮอธิบายว่า "ในความคิดของผม ไอดอลคือคนที่มีความซื่อสัตย์มากกว่าคนอื่น ๆ เพราะว่าพวกเขาอยู่ในสายตาของประชาชนตลอดเวลา"

           ตามรายงานระบุว่าคุณพ่อคุณแม่ของซูโฮนั้นมีอิทธิพลมากต่อวิธีการดำเนินชีวิตของซูโฮ ซูโฮกล่าวว่า "พวกเขาให้ความสำคัญมากกับเรื่องมารยาท ผมหมั่นดูแลรักษาร่างกายของผมอย่างดีและไม่ได้มีชีวิตส่วนตัวมากเพราะว่าผมยุ่งกับตารางงาน ผมไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวสำหรับสนุกสนานมากนักในชีวิตของผม นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมไม่ค่อยมีข่าวลืออะไรเกี่ยวกับผมออกมา"

          Glory Day ภาพยนตร์ที่ซูโฮ EXO แสดงนั้นประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังหลายคนอย่าง รยูจุนยอล จีซู และคิมฮีชาน บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนทั้ง 4 ในวันหยุดแรกของพวกเขาเพื่อพบกันและท่องเที่ยง และออกภายตามโรงภาพยนตร์ในประเทศเกาหลีใต้วันที่ 24 มีนาคม

ภาพจากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Glory Day

นักแสดงนำทั้ง 4 ของ Glory Day

ทีเซอร์จากเรื่อง Glory Day

ซูโฮ EXO ในบทบาทของนักแสดง!

Glory Day Official Trailer

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ