ชาวเน็ตเกาหลีทำโพลสำรวจความเห็นหลังจากที่มีข่าวฮยอนซึง BEAST แพร่ออกมา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีส่วนใหญ่เลือกโพลสำรวจฝั่งที่แสดงให้เห็นว่าการที่ฮยอนซึง BEAST ออกจากวงจะดีที่สุดสำหรับกลุ่ม

           ปัจจุบันโพลสำรวจดังกล่าวได้มีการเริ่มต้นขึ้นใน Nate ของเกาหลี ภายใต้คำถาม "ข่าวลือมีการแพร่กระจายเรื่องฮยอนซึงจะออกจากวง อะไรคือความคิดเห็นของทุก ๆ คน?" ทางด้านซ้ายใต้ภาพของฮยอนซึงเขียนไว้ว่า "ไม่เห็นด้วย ต้องมีสมาชิก 6 คน" และด้านขวามีภาพของ 5 สมาชิก BEAST พร้อมกับข้อความอีกอันที่เขียนกำกับไว้ว่า "สมาชิกทั้ง 5 ดีที่สุดสำหรับวงและแฟน ๆ "

          โพลเปิดให้โหวตในช่วงตั้งแต่ 22 มีนาคม - 19 เมษายนและไม่กี่วันที่ผ่านมานับตั้งแต่เริ่มต้นสำรวจความคิดเห็นจากชาวเน็ตเกาหลี ผลออกมาว่า 91% เชื่อว่าการที่มีสมาชิก 5 คนจะดีที่สุด ในขณะที่ 9% บ่งบอกว่าวงจำเป็นต้องมีฮยอนซึง BEAST

          ชาวเน็ตแสดงความเห็นบางส่วนด้วยว่า "ในโพลบอกว่า 91 จาก 100 มันเป็นเรื่องยากมากที่จะฟื้นฟูหัวใจของแฟน ๆ ", "ฉันไม่ได้เป็นแฟน B2ST แต่ฉันชอบวงนี้เสมอและมันอัปมงคลมากที่เห็นผลโพลเป็นแบบนั้น", "ดูเหมือนว่าฮยอนซึงขาดอะไรบางอย่างจนต้องออกจาก YG และเขายังคงขาดสิ่งนั้นอยู่เหมือนเดิม" และอื่น ๆ อีกมากมาย

          แม้จะมีความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องในหมู่แฟน ๆ บางส่วนของ BEAST ในเกาหลี แต่ค่าย Cube Entertainment ได้ปฏิเสธข่าวการออกจากวงของฮยอนซึง แต่มันก็ดูเหมือนยากสำหรับแฟน ๆ บางกลุ่มที่จะฟื้นฟูหัวใจของพวกเขา

ภาพทีเซอร์ของฮยอนซึง

ฮยอนซึงกับภาพเซ็ตโปรโมทมินิอัลบั้ม

คนหล่อเสยผมเบา ๆ

หยุดลือกันได้แล้วทุกคนนนน #โบกมือรัว ๆ

ฮยอนซึงในมินิอัลบั้ม My

ภาพฮยอนซึงสำหรับมินิอัลบั้ม

หนุ่ม ๆ BEAST ทั้ง 6 คน

ที่มา : Allkpop ภาพจาก : BEAST

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ