ซูโฮ EXO เคยได้รับบาดเจ็บที่ขาก่อนจะเดบิวต์จนเกือบจะกลายเป็นคนซึมเศร้า!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ซูโฮ EXO หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง Glory Day ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี TV Report

 

           ซูโฮได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงภาพยนตร์จากเรื่อง Glory Day ก่อนหน้านี้เขาเคยประสบความสำเร็จกับการรับบทในละครเวทีในบท ชางอู

           ซูโฮได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาเมื่อได้เข้าเรียนสาขาการแสดงในมหาวิทยาลัย Korea National University of Arts ตอนนั้นเขายังเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment เขาอธิบายว่า

           "เมื่อตอนที่ผมเรียนไฮสคูลปีสุดท้าย ผมได้รับบาดเจ็บที่ขาในช่วงเตรียมตัวเดบิวต์ ผมคิดว่าผมซึมเศร้าไปเลยเพราะคิดว่าจะเต้นไม่ได้แล้วและการแสดงของผมย่ำอยู่กับที่ ในช่วงเวลานั้น ผมได้รับจดหมายตอบรับจากมหาวิทยาลัยมันเป็นเหมือนแสงที่ส่งมาจากสวรรค์สำหรับผมเลยครับ"

           ซูโฮยังพูดคุยเกี่ยวกับวิธีใช้ชีวิตในช่วงวัย 20 ปีและมีงานที่ยุ่งมาก ๆ เมื่อเขาเดบิวต์เป็นสมาชิก EXO เขาอธิบายว่า

          "ผมจะไปโรงเรียน ทุกสัปดาห์และทุกคืนผมจะไปค่ายของผม (SM) เพื่อซ้อม เพราะว่ามันเป็นช่วงที่น่าเบื่อทำให้ผมค้นพบความเชื่อมั่นในตัวเอง ผมตระหนักว่าตัวเองอดทนกับอะไรก็ได้เพราะว่าผมเอาชนะสิ่งนี้(ความน่าเบื่อ)ได้"

           ซูโฮบอกอีกว่า "การแสดงสำคัญมาก สำหรับผมมันเป็นทั้งความปรารถนาและวิธีบรรเทาอารมณ์ของผม ผมสามารถทำสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้หรือไม่สามารถทำมันในชีวิตจริง ทำมันผ่านการแสดง นอกจากนี้ผมสามารถถ่ายทอดอารมณ์ทางอ้อมของผมให้ผู้ชมรู้เมื่อผมแสดง" ซูโฮแสดงให้เห็นความรักทางด้านการแสดงของเขา

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ